ยิปรอค นำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “Smart Life Beyond” ในงาน บ้านและสวน แฟร์ 2015

Gprocบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์  “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ร่วมนำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างและตกแต่งบ้านสมัยใหม่แบบครบวงจรภายใต้แนวคิด “Smart Life Beyond” ครอบคลุมทั้งโซลูชั่นส์ระบบฝ้า ผนัง เพดาน และการตกแต่งพื้นผิวที่เป็นมิตรทั้งต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ช่วยลดภาระการติดตั้งและมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่า ด้วยสไตล์การตกแต่งที่หรูหราทันสมัย เหมาะสำหรับการสร้างที่พักอาศัยของครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมส่วนจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างคุณภาพสูง นำเสนอคุณสมบัติเด่นทั้งในด้านการป้องกันความร้อน ความชื้น และมลภาวะทางเสียงที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ต้องการสร้างบ้านใหม่ และผู้ต้องการต่อเติมบ้าน ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2015 ณ บูธยิปรอค J70-73, J96-99 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558

ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับโซลูชั่นส์เพื่อการก่อสร้างของยิปรอค ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการในการสร้างสวรรค์แห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบโฮมเธียร์เตอร์ การตกแต่งห้องนอน ระบบห้องครัวและห้องน้ำ ตลอดจนการให้คำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและตกแต่งบ้านของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ และมอบประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมชมนิทรรศการฉลองครบรอบ 350 ปี “แซง-โกแบ็ง” เครือบริษัทผู้ผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกจากฝรั่งเศสและเป็นบริษัทแม่ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม โดยจะนำเสนอประวัติความเป็นมาของเครือ “แซง-โกแบ็ง” ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและระบบก่อสร้างคุณภาพสูง เพื่อการสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนของผู้บริโภคทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub