อ่อนนุชฮอนด้าเปิดให้บริการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร

Onnut Honda  (1)พนักงานให้บริการกว่า 60 คน รองรับมากกว่า 1,500 คันต่อเดือน ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท

บริษัท อ่อนนุช ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ แต่งตั้งโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีเปิดโชว์รูม อ่อนนุชฮอนด้า ศูนย์บริการจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าและบริการหลังการขายครบวงจร บนพื้นที่รวมกว่า 6.5 ไร่ ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 200 ล้านบาท พนักงานพร้อมให้บริการกว่า 60 คน มอบการบริการภายใต้สโลแกน “The Happiness Showroom” ยึดมั่นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นและกิจกรรมลุ้นรางวัลต้อนรับการเปิดโชว์รูมตลอดทั้งเดือน

Onnut Honda  (0)คุณวิศิษฐ์ เจริญกิจชัยการ ประธานกรรมการ บริษัท อ่อนนุช ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ในนามของอ่อนนุชฮอนด้า ผมขอต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ทั้งผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า และผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ เรามีบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่การจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า จนถึงการซ่อมบำรุง การตกแต่ง รวมถึงการประกันภัยรถยนต์ ด้วยความตั้งใจแน่วแน่ของทีมผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน เราพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความประทับใจในการบริการของเราสูงสุด”

อ่อนนุชฮอนด้า นำเสนอบริการที่เกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และให้บริการด้านการปรึกษาในการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อลดความเสื่อมสภาพของรถให้มากที่สุด พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร อาทิ บริการเช็คระยะรถยนต์ บริการ Super Fast Tech หรือเช็คระยะแบบเร่งด่วน บริการซ่อมรถยนต์ บริการซ่อมสีและตัวถัง รวมไปถึงการบำรุงรักษารถยนต์รูปแบบต่างๆ เช่น ขัดและเคลือบสีรถยนต์ เคลือบแก้ว และซักเบาะฟอกพรม นอกจากนี้ อ่อนนุชฮอนด้ายังนำเสนอบริการด้านประกันภัย โดยให้ข้อมูลด้านแผนประกัน และให้คำแนะนำ ร่วมกับเครือข่ายบริษัทประกันภัย มากกว่า 10 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

โชว์รูมและศูนย์บริการอ่อนนุชฮอนด้า ตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช บนพื้นที่ 6.5 ไร่ รวมเนื้อที่กว่า 15,000 ตร.ม. โดยใช้งบลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมที่หรูหรา ทันสมัย และใหญ่ที่สุดในย่านประเวศ ด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ขนาด 1,000 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้มากถึง 12 คัน โดดเด่นด้วยพื้นที่รับรองกว้างขวาง ให้บริการ สัญญาณอินเตอร์เน็ต เครื่องคอมพิวเตอร์ ทีวี และพื้นที่สันทนาการสำหรับเด็กๆ รวมถึง อาหารว่างและเครื่องดื่ม ฟรี สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

ศูนย์บริการหลังการขาย ให้บริการ ซ่อมบำรุง จำนวน 20 ช่อง และ บริการซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน ด้วยพื้นที่ช่องจอดซ่อม 15 ช่องซ่อม พร้อมห้องพ่นสี 2 ห้อง ซึ่งรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 1,500 คันต่อเดือน ให้บริการโดยทีมงานช่างซ่อมผู้ชำนาญ ที่ผ่านประสบการณ์และการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ภายในศูนย์บริการประกอบไปด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย ที่สามารถซ่อมรถยนต์ของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมงานของอ่อนนุชฮอนด้ายึดมั่นมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด ตามสโลแกนของโชว์รูม “The Happiness Showroom” และมีการใช้จิงโจ้แทนสัญลักษณ์ของโชว์รูม ตามนิสัยของจิงโจ้ที่ให้ความรักและความใส่ใจลูกที่อยู่ในกระเป๋าหน้าท้องตลอดเวลา ซึ่งเปรียบเสมือนโชว์รูมและศูนย์บริการอ่อนนุชฮอนด้า ยินดีให้บริการ และดูแลลูกค้าด้วยความเป็นมิตรและความใส่ใจสูงสุด

รถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ คือ รถยนต์อเนกประสงค์รุ่น HR-V ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ LCD ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 890,000 บาท เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดโชว์รูม อ่อนนุชฮอนด้ายังมีการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ได้ร่วมลุ้นรางวัล ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน อาทิ จอทีวี LED 40 นิ้ว ไมโครเวฟ และอื่นๆอีกมากมาย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อโชว์รูมอ่อนนุชฮอนด้า ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00 – 19.00 น. หรือวันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 18.00 น. โทรศัพท์ 02-320-3999 หรือติดตามกิจกรรมได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/onnuthonda