“เจมส์จิ – มิน” สุดเริ่ด! ควงคู่เดินพรมแดงเพิ่มทางเลือกในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์ให้คอหนัง

DSC_0379เอไอเอส จับมือ เอส เอฟ จัดแคมเปญ “AIS LIVE 360° องศาพิเศษสำหรับคอหนัง” เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์แบบจัดเต็มทั้งดูฟรีและรับส่วนลดมากมายพร้อมบริการ AIS Super WIFI ให้ลูกค้า ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขาทั่วประเทศโดยมี 2 นักแสดงชื่อดังจาก 2 ค่าย “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” มาร่วมเปิดตัวแคมเปญนี้ด้วย ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างเมื่อหนุ่ม เจมส์จิ ปรากฏตัวในมาสหล่อเนี้ยบพร้อมสาวสวย มิน พีชญา บนพรมแดงสุดอลังในงานเปิดตัวแคมเปญ AIS LIVE 360° องศาพิเศษสำหรับคอหนัง” ที่ AIS จับมือ เอส เอฟ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับสิทธิพิเศษด้านการชมภาพยนตร์ ให้มีความหลากหลายและครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ทั้งดูฟรีโดยนำ 100 พ้อยท์ มาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งได้ทุกวัน และรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ ป๊อบคอร์น และโยนโบลิ่ง หรือรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ SF Strike Bowl พร้อมบริการ AIS Super Wifi ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศด้วย

ซึ่ง เจมส์ บอกว่า “เชื่อว่าหลายหลายคนคงชอบการดูหนังอยู่แล้วยิ่งถ้าได้รับสิทธิพิเศษดูฟรีแค่นำ 100 พ้อยท์มาแลกรับบัตรดูหนังฟรี 1 ที่นั่งได้ทุกวันผมว่ายิ่งชอบเข้าไปใหญ่แถมยังมีบริการ AIS Super Wifi ให้ลูกค้าที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขาทั่วประเทศด้วยโดนใจคนรุ่นใหม่จริงๆครับผมดีใจแทนลูกค้าเอไอเอสทุกๆคนที่มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการรับความพิเศษจากการชมภาพยนตร์ครับ”

ด้าน มิน เสริม “ที่ถูกใจมากๆก็คือมีส่วนลดมากมายให้ลูกค้า เพราะไม่ใช่เพียงแค่ได้รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังได้รับ ส่วนลดป๊อบคอร์น ส่วนลดโยนโบลิ่ง หรือส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เอสเอฟสวยโบว์ด้วยค่ะ”

ลูกค้าเอไอเอสเริ่มรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “AIS LIVE 360° องศาพิเศษสำหรับคอหนัง” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/privilege