“สุโขทัย” ปะทะ “อำนาจเจริญ” ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกในการ   “ประชันเงาเสียง”  เป็นการประชันเงาเสียงของศิลปินยอดนิยมระดับประเทศ เบิร์ด-ธงไชย แมอินไตย์ และ ชาย เมืองสิงห์  เงาเสียงคนแรก เป็นของ แอนดี้ เขมพิมุข ที่มาในเพลง สบาย สบาย และเงาเสียงคนที่สอง ดีเลิศ เชียงคำ ที่มาในเพลง เมียพี่มีชู้ ทั้งสองเงาเสียงจะโดนแป้ง หรือได้ไปกี่ Like ต้องติดตามลุ้นกัน

จากนั้นเริ่มต้นการแข่งขัน ประชันดวลเพลง กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ครั้งนี้พิเศษมาในรูปแบบใหม่ กระทิงทอง ทดสอบความอึด ความอดทนกัน และน้ำเสียงในการร้องเพลง ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องให้ตัวเองอยู่บนวัวกระทิงได้นานที่สุด งานนี้ทีมจาก จ.อำนาจเจริญ นำไปก่อน 20 คะแนน คงต้องมาลุ้นกันว่านักร้องคนสุดท้ายของทั้ง 2 ทีม ทีมไหนทำคะแนนได้มากกว่ากัน ต้องติดตาม !!!

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม จ. อำนาจเจริญ ส่ง น้องมิกซ์-อภิชาต  โกมลวรรค ที่มาในเพลง ถอนคำสาบาน ประชันกับ น้องเน็ต-สุทิสา จักรจั่น จาก จ.สุโขทัย มาในเพลง รักเพลงคิดถึง งานนี้ทั้ง 2 ทีม โดนคอมเม้นต์จากกรรมการทั้ง 5 คน พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าร้องออกมายังไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร อาจเพราะตื่นเต้น ซึ่งอยากให้ร้องสบายๆ กว่านี้ ทีมไหนจะเป็นทีมแรกที่เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่  เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี