ค็อกเทลต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ณ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์

1 (1)มร. มาร์ค บิทเนอร์ (Marc Bittner) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องดื่มประจำโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำค็อกเทลสูตรพิเศษ ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2558 ที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar)

มร. บิทเนอร์ ได้สร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรใหม่โดยนำความงดงามของใบโมมิจิ (Momiji) หรือใบเมเปิ้ล (Maple) ที่จะค่อย ๆ เปลี่ยนสีจากสีเขียว เป็นสีเหลือง แดง และ น้ำตาล ก่อนที่จะร่วงหล่นสู่พื้นในฤดูใบไม้ร่วง หรือคนญี่ปุ่นจะเรียกว่า โคะโยะ (Kōyō) มาเป็นแรงบันดาลใจ เริ่มจากค็อกเทลสีเขียว (Green) เป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมของ คิตะโอะกะ สาเกลูกแพร (Kitaoka Pear Sake) ซึ่งเป็นสาเกมีส่วนผสมของลูกแพร เหล้าจินผสมชาเขียว ลูกแพรสด และ แต่งกลิ่นด้วยวานิลลา เป็นค็อกเทลที่มีรสชาติ และกลิ่นหอมของชาเขียวและลูกแพร ส่วนค็อกเทลสีแดง (Red) จะมีส่วนผสมหลักเป็นเหล้าเมสคัล (Mezcal) แอปเปิ้ลอบแห้ง และคาราเมล จึงมีรสชาติหอมหวาน ประดับปากแก้วด้วยใบไม้สีแดงเพื่อความสวยงาม ค็อกเทลสีเหลือง (Yellow) นั้นจะใช้ ซันโตรี่  คะคุบิน (Suntory Kakubin) วิสกี้ชั้นดีของญี่ปุ่น ผสมกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ลผสมเกลือ และน้ำแอปริคอตสด ให้รสชาติร้อนแรงและหอมหวานจากกลิ่นของผลไม้ สุดท้ายเป็นค็อกเทลสีน้ำตาล (Brown) เป็นตัวแทนของใบไม้ที่เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลก่อนจะร่วงหล่นสู่พื้น ค็อกเทลสีน้ำตาลนี้ปรุงโดยผสม เบอบันวิสกี้ (Bourbon Whiskey) กับผลแอปเปิ้ลสด น้ำเชื่อมเมล็ดยี่หร่า และแอปเปิ้ลอบอบเชย เป็นค็อกเทลที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็น และหอมกลิ่นสมุนไพร

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มที่ไม่ผสมแอลกฮอล์ หรือม็อกเทล อีกสองชนิดให้บริการเป็นพิเศษสำหรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนี้ ได้แก่ สมูทตี้ฟักทอง รสชาติหอม หวาน มัน ทำจาก ฝักทอง น้ำเชื่อม ครีม และ ผงจันทร์เทศ ส่วนเครื่องดื่มอีกชนิดหนึ่งคือ สตรอว์เบอร์รี่ และ รูบาบ (Rhubarb)โซดา ที่รสชาติเปรี้ยวซ่า ประดับด้วยใบโมมิจิ ค็อกเทลและม็อกเทลสูตรพิเศษเหล่านี้มีให้บริการที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2558 เท่านั้น ค็อกเทลราคาแก้วละ 475++ บาท และม็อกเทลราคาแก้วละ 250++บาท  ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง ตีหนึ่ง

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ upandabove@okurabangkok.com
*ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%