ณเดชน์ จัดเต็มนำทัพศิลปิน โชว์ร้อง-เต้นกระจาย นัดส่งท้าย “มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย”

Nadechกรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2558 - ไม่เห็นหน้าบนจอทีวีพักใหญ่ ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศบ่นคิดถึง  ร้อนถึงหนุ่ม “แบรี่ ณเดชน์” ต้องออกมาสกัดพลังความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับ เปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์ร้อง-เต้นกระจาย ในงาน “มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย” นัดส่งท้าย ณ สวนลุมไนท์บาร์ซ่าเก่า ในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มสมุนไพรจับเลี้ยง “จับใจ” ที่เรียกเสียงกรี๊ดถูกอกถูกใจจนลั่นงาน ไม่แพ้นักร้องตัวจริงอย่าง “บอดี้สแลม” “ลิปตา” “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” “บุญโทนและน้องลาดา” ฯลฯ

ตลอดครึ่งชั่วโมงบนเวที “ณเดชน์ พระเอกจับใจมหาชน” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มทั้งเพลงเร็วเพลงช้า ชวนแฟนคลับร้อง-เต้น  คนอะไรหน้าตาก็ดี  ร้องเพลงก็เพราะ แถมเวลาเต้นก็ยังน่ารักได้อีก โดยเฉพาะท่าเต้น “จับใจ” ในเพลง “รักจับใจ” ที่ไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวาก็เหมือนว่าณเดชน์กำลังบอกรักให้อยู่ ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินเวอร์กันไปเป็นแถว จบงานมีหวังรีบกลับบ้านไปดื่ม “จับใจ” น้ำจับเลี้ยงแท้จากสมุนไพร 10 ชนิด แล้วนอนหลับฝันหวานถึงณเดชน์ตลอดคืนชัวร์ ส่วนใครอยากรู้ว่า “จับใจ” จะมีกิจกรรมดีๆ อะไรอีกก็เข้าไปดูใน https://www.facebook.com/jubjaithailand กันได้เลย

ภายในงานฯ นอกจากจะสนุกกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับประเทศแล้ว ทุกคนที่มาร่วมงานยังได้ช้อปของเด็ดและดีจากแบรนด์สินค้าชั้นนำคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม ชิมอิ่มท้องกางกับอาหารเลิศรส แถมยังได้เล่นเกมลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่าหลายล้านบาท การันตีว่าไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอนที่สำคัญคือเพียงแค่โชว์ 3 ฝาจับใจ ก็ได้เข้างานฟรีอีกด้วย

“มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้บริหารและพัฒนาธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ในเครือไทยเบฟเวอเรจ ที่จับมือกับกระทรวงพาณิชย์ หอการค้าจังหวัด และอีก 10 องค์กรพันธมิตร เพื่อคืนความสุขและกระตุ้นการจับจ่ายให้คนไทยทั่วประเทศได้เย็นจับกายสบายจับใจใน 8 จังหวัดยุทธศาสตร์ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานในวันเสาร์ที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่สวนลุมไนท์พลาซ่าเก่า ถนนพระราม 4 ถือเป็นจังหวัดสุดท้ายในการปิดงานมหกรรมจับใจอย่างยิ่งใหญ่