WD ชวนคุณเลือกของขวัญวันแม่ชิ้นพิเศษที่สุด

หากคุณแม่ของคุณมีรสนิยมเป็นเลิศด้านเทคโนโลยี ชอบพกพาและแบ่งปันไฟล์ดิจิตอลระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเพลง หนัง รูปถ่าย หรือคลิปสนุกๆ ของขวัญชิ้นพิเศษที่คู่ควรท่านอย่างยิ่ง นั่นคือ My Passport Ultra ฮาร์ดดิสก์แบบพกพารุ่นปรับโฉมใหม่ และ My Cloud เอ็กซ์เทอนัล ฮาร์ดดิสก์ที่ช่วยให้คุณแม่มีคลาวด์ส่วนตัว

My Passport Ultra“My Passport Ultra” รุ่นดีไซน์ใหม่ขนาดบางเฉียบ น้ำหนักเบา คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และมีระบบปกป้องข้อมูลดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่มีสไตล์และสีสันใหม่จำนวน 4 สี ได้แก่ สีดำคลาสสิก สีขาวสว่างใส สีแดงไวลด์เบอร์รี่ และสีฟ้าโนเบิล นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา My Passport Ultra โฉมใหม่ยังมอบความจุเต็มอิ่ม พร้อมคุณสมบัติการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES แบบ 256  บิต มั่นใจได้เต็มร้อยว่า เมื่อไดรฟ์ตกไปอยู่ในมือของผู้อื่น การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์จะเป็นด่านปกป้องไฟล์ โฟลเดอร์ รูปภาพ วิดีโอและเพลงของคุณแม่ได้อย่างแน่นหนา ทั้งนี้ เนื่องด้วยการถ่ายภาพคมชัดสูงมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การพกพาไฟล์ขนาดใหญ่ติดตัวไปได้ทุกที่ จึงเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ฮาร์ดดิสก์พกพาโฉมใหม่  My Passport Ultra มีความจุให้เลือกตั้งแต่  3 TB, 2 TB, 1 TB และ 500 GB

ก่อนถึงวันแม่ปีนี้ เชิญแวะชมสินค้าและสอบถามราคาได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย  WD ที่ได้รับการแต่งตั้งในเมืองไทย (Synnex, SiS, Eternal Asia, Com7)

My Cloud_2สำหรับคุณแม่ที่มักเดินทางไปท่องเที่ยวบ่อยๆ การพกพาอุปกรณ์มากมายหลายชิ้นไปด้วยดูจะเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับท่าน นี่เลยตัวเดียวเอาอยู่ “My Cloud” อุปกรณ์บันทึกข้อมูลส่วนบุคคลระบบคลาวด์ ที่ช่วยให้คุณแม่เข้าถึงไฟล์ได้จากทุกแห่งในโลกผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่พกพา เช่น มือถือ แท็บเล็ต ฯลฯ

ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่เชื่อมต่อไดรฟ์ My Cloud เข้ากับอินเทอร์เน็ต คุณแม่ก็จะสามารถเข้าถึงและแชร์ไฟล์รูปถ่ายขณะไปท่องเที่ยว รวมทั้งไฟล์หนัง เพลง ข้อมูลต่างๆ ได้จากทุกสถานที่ที่สามารถเรียกใช้ข้อมูลได้จากระบบคลาวด์สาธารณะ คุณแม่คุณต้องปลื้มสุดๆ ที่ได้แบ่งปันภาพถ่ายเซลฟี่เก๋ๆ ให้เพื่อนฝูงหรือสมาชิกในครอบครัวได้ร่วมรับชม คลิกอ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/3TtWjv.

 



  • Tags: