มอบขนมไหว้พระจันทร์อันแสนอร่อยของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เป็นของขวัญในเทศกาลไหว้พระจันทร์

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เตรียมขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ หลากรสชาติ เนื้อเนียนนุ่มละมุนหอมหวาน บรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษของโอกุระโดยเฉพาะ เพื่อวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2558

เทศกาลไหว้พระจันทร์ หนึ่งในเทศกาลตามวัฒนธรรมของชาวจีนแต่โบราณ จัดขึ้นในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 27 กันยายน 2558 เพื่อระลึกถึงเทพธิดาแห่งพระจันทร์ซึ่งเชื่อกันว่าถือกำเนิดขึ้นในวันนี้และเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามสว่างไสวที่สุด ตามตำนานพื้นบ้านของชาวจีน พระจันทร์เต็มดวงถือเป็นสัญลักษณ์ของการหล่อหลอมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของครอบครัว โดยสมาชิกทุกคนจะร่วมรับประทานอาหารมื้อใหญ่อย่างมีความสุขพร้อมเพรียงกัน และสิ่งหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้คือ ขนมไหว้พระจันทร์ที่สามารถแบ่งปันและมอบให้เป็นของขวัญทั้งในระหว่างครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย

ในปีนี้ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีขนมไหว้พระจันทร์อบแสนอร่อยสูตรต้นตำรับสองขนาดให้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ขนมชิ้นใหญ่ 4 ชิ้น จะถูกบรรจุในกล่องลิ้นชักพิมพ์ลายพิเศษสีทองแดงงดงาม จำหน่ายในราคากล่องละ 890 บาท มีไส้ให้เลือกหลากรสชาติ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้ถั่ว และไส้พิเศษคัสตาร์ดชาเขียว  ส่วนขนมชิ้นเล็กจะถูกบรรจุในกล่องฉลุลายใบแปะก๊วยสวยงาม หรูหรา จำนวน 8 ชิ้น มีไส้คัสตาร์ด 4 ชิ้น และ ไส้พิเศษคัสตาร์ดชาเขียว 4 ชิ้น  จำหน่ายในราคากล่องละ 568 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีจำหน่ายที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์  เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึงวันศุกร์เวลา 7 โมงเช้าถึง 1 ทุ่มและวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2558

สั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb@okurabangkok.com
ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว