จับมือคุณแม่เลือกของขวัญสุดชิค จาก คาซา พาโกดา ให้ทุกช่วงเวลามีค่าสำหรับทุกคนในวันแม่ปีนี้

08.12.2015 casaคาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนชั้นนำ เชิญชวนคุณเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ร่วมกับคุณแม่ ให้วันแม่ปีนี้มีความหมายพิเศษกว่าเดิม ที่  คาซา พาโกดา สุขุมวิท ซอย45

การบอกรักวันแม่ไม่ใช่เพียงการแสดงความระลึกถึงและตอบแทนความรักที่แม่มีให้คุณเท่านั้น แต่ยัง เป็นโอกาสอันดีที่จะเพิ่มเติมบรรยากาศแห่งความสุขรูปแบบใหม่ๆให้กับบ้านที่บ่งบอกรสนิยมที่ไม่ซ้ำใครและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการชวนคุณแม่มาร่วมแบ่งปันรสนิยมการตกแต่งบ้านของคุณร่วมกัน เพื่อเป็นของขวัญ ชิ้นพิเศษ ที่ คาซา พาโกดา  ของขวัญที่จะส่งผ่านความรัก ความอบอุ่น ที่ไม่มีวันหมดอายุ และอยู่คู่บ้านแสนอบอุ่นตลอดไปที่ คาซา พาโกดา คุณจะได้สัมผัสกับของตกแต่งบ้านหลากรูปแบบของขวัญชิ้นพิเศษที่ควรค่ากับคนพิเศษ ของคุณ ที่มีให้เลือกประดับตกแต่งบ้านตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ไปจนห้องนอน อาทิ โซฟาหนังแท้ที่เรียบหรู และเตียงนอนหนังแท้สุดเก๋ รวมถึงของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยให้คุณสร้างสรรค์แต่ละมุมของบ้านให้สวย ถูกใจคุณแม่

ทีมงาน คาซา พาโกดา เราออกท่องไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อค้นหาและรวบรวมชิ้นของตกแต่ง มาเป็นคอลเลคชั่นที่สวยโดดเด่นและแตกต่าง  จากแรงบันดาลใจอันหลากหลาย ตั้งแต่ เรโทร (Retro) บาโรก (Baroque) ป๊อป (Pop) วินเทจ ลิฟวิ่ง (Vintage Living) ไปถึงสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีกลิ่นอายของเอเชียและยุโรป คาซา พาโกดาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11:00 น. -20:00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม  www.casapagoda.com  หรือ http://www.facebook.com/casapagoda