แอ็กซอลตาเปิดตัวเฉดสีสูตรน้ำในประเทศจีน

Axaltas new generation of high chroma redแอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เปิดตัวแนะนำสีน้ำแก่ตลาดรถยนต์ในประเทศจีน โดยเน้นกลุ่มลูกค้าศูนย์พ่นซ่อมเพื่อตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ด้านความทนทาน สีสด แจ่มชัด  สีแรกที่แนะนำ ได้แก่ สีแดง ซึ่งเป็นสีสูตรน้ำที่สวยงาม สะดุดตา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในฐานะที่แอ็กซอลตาเป็นผู้นำด้านตลาดสีพ่นรถยนต์ระดับโลก มีการใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพด้านความสด สวยงาม สีทนชัด เป็นงานที่ไม่ง่ายนัก สิ่งสำคัญคือ การพัฒนาโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านสีของแอ็กซอลตา ที่ใช้กระบวนการขั้นสูง เพื่อให้ได้ส่วนผสมของสีที่โปร่งใส เป็นประกาย และสดใส “สีสูตรน้ำใหม่ในเฉดสีแดงของแอ็กซอลตานี้ จะสว่างและโดดเด่นกว่าเดิม และยังคงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผมมั่นใจว่า OEM และศูนย์พ่นซ่อมในจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในจีนและชื่นชอบสีสูตรน้ำเหล่านี้ และใช้งานกับรถยนต์ของพวกเขา นับเป็นก้าวย่างที่สดใสและยั่งยืน” เจย์ ไกเซอร์ (Jay Kaiser) ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี แอ็กซอลตา เอเชียแปซิฟิก กล่าว

นอกจากนี้ แอ็กซอลตายังคิดค้นเครื่องมือสร้างสูตรสีที่ก้าวล้ำ เพื่อช่วยให้ลูกค้าจับคู่สีได้อย่างถูกต้อง อาทิ เครื่องวัดค่าสีแอคไควร์พลัส อีเอฟเอ็กซ์ (Acquire Plus EFX) เครื่องมือดิจิทัลจับคู่สีสำหรับศูนย์พ่นซ่อมต่าง ๆ ที่เป็นคู่ค้าที่ดี และใช้ผลิตภัณฑ์ของแอ็กซอลตาเสมอมา เช่น สปีส์ เฮกเกอร์ (Spies Hecker®), เพอร์มาไฮด์ ไฮเทค (Permahyd® Hi-TEC) และ โครแมกซ์ โปร (Cromax® Pro)

แอ็กซอลตา ทำธุรกิจในประเทศจีนตั้งแต่ปี 1984 องค์ความรู้จากสถาบันที่นี่ช่วยให้แอ็กซอลตายังคงเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมรถยนต์ ล่าสุด มีการเปิดโรงงานสีน้ำที่เมืองเจียติ้ง (Jiading) ฉางชุน (Changchun) โรงงานสีฝุ่น 6 แห่งที่ร่วมกับหุ้นส่วน ศูนย์ฝึกอบรมด้านพ่นซ่อมสี 4 แห่ง และศูนย์นวัตกรรมเอเชียแปซิฟิกและแลปสีระดับโลก ในเซี่ยงไฮ้ที่สนับสนุนด้านวิจัยและพัฒนาแก่สำนักงานใหญ่ในจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แหล่งทรัพยากรที่หลากหลายของแอ็กซอลตาในจีนทำงานร่วมกันเพื่อผลการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมยานยนต์ การคมนาคมขนส่งเชิงพาณิชย์ และภาคอุตสาหกรรม