“เต๋า ภูศิลป์” เฮ !!!! คว้าใบปริญญาให้ครอบครัว

คุณพ่อ+คุณแม่+พี่สาว ร่วมแสดงความยินดีเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีคุณภาพอีกคน อย่าง “เต๋า ภูศิลป์” ที่สามารถเรียบจบปริญญาตรี จนสามารถคว้าใบปริญญามาให้ครอบครัวได้ชุ่มชื่นหัวใจ กับความภาคภูมิใจของตัวเอง โดยเต๋า ภูศิลป์ จบการศึกษาจาก สาขาสาขานาฏศิลป์ไทยศึกษา ศึกษาศาสตร์บัณฑิต คณะศิลปศึกษา สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.66 สร้างความปลาบลื้มให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

เต๋า ภูศิลป์ ใช้เวลาเรียน 5 ปี ตามหัลกสูตรที่ทางสถาบันกำหนดขึ้น สำหรับวิชาชีพครูนาฏศิลป์ โดยปีสุดท้ายของการเรียนคือการฝึกการเป็นครูจากประสบการณ์ที่ได้ร่ำเรียนมา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ เต๋า ตั้งใจถ่ายทอดวิชาความรู้ทางด้านนาฏศิลป์ให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกพัฒนาการ รัชดา เป็นอย่างดี จนสามารถคว้าใบปริญญามาครองได้สำเร็จ

บรรยากาศในวันรับปริญยาก็ต่างเต็มไปด้วยความปลื้มปิติของทั้งตัวเต๋า ภูศิลป์ เองและครอบครัวที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายและน้องชายของตนเอง นอกจากครอบครัวญาติพี่น้องที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยแล้ว ยังมีนักร้องในค่ายอย่างน้องเปาวลี พรพิมล ไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วย โดยน้องเปาไม่ได้มาคนเดียวยังมีทีมผู้จัดจากละครเรื่องสงครามเพลง มาสมทบอีกต่างหาก นอกจากนี้ พี่สาวร่วมค่ายอย่าง ลำยอง หนองหินห่าว ก็หอบเอาช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีด้วยตัวเอง และยังมีพี่ต่าย อรทัย พี่สาวใจดีที่ถึงแม้ว่าจะติดภาระกิจอยู่ต่างจังหวัดก็ยังฝากดอกไม้ช่อโตผ่านทางทีมงานมาให้น้องเต๋า อีกด้วย ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ บรรดาแฟนคลับต่างก็มาร่วมให้กำลังใจทั้งวันซ้อมใหญ่และวันรับจริง เรียกได้ว่าอบอุ่นไม่แพ้อากาศในตอนนี้เลย และที่เซอร์ไพรส์สำหรับเต๋า นั่นก็คือ เหล่าแฟนคลับต่างก็มาล้อมวงเต๋า แล้วก็บูมให้ ทำเอาเตายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

เต๋า ภูศิลป์ เอ่ยถึงการรับปริญญาในครั้งนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆ ครับที่เราสามารถสานฝันของทั้งตัวเองแล้วก็ครอบครัวได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าการเรียนที่ผ่านมาจะเหนื่อยและยากสักเพียงไหน แต่พอมีวันนี้ได้ ได้เห็นรอยยิ้มของคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับเต๋า คำว่าเหนื่อยมันกระเด็นออกไปเลยครับ เต๋าก็ขอมอบใบปริญญาใบนี้ให้กับครอบครัวของเต๋า โดยเฉพาะคุณแม่ เพราะใกล้วันแม่พอดี ลูกคนนี้ทำอย่างเต็มที่มากๆ ครับ แล้วก็ต้องขอบคุณสำหรับช่อดอกไม้สวยๆ จากพี่ต่าย อรทัย , พี่ลำยอง หนองหินห่าว , เปาวลี พรพิมล และทุกๆ ช่อจากพี่ๆ ทุกคนที่รักและเอ็นดูเต๋า รวมถึงของขวัญจากแฟนคลับทุกท่านด้วยนะครับ ผมจะไม่มีวันลืมความสุขในวันนี้ไปอย่างแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมอีกครั้งด้วยครับ ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่เคี่ยวเข็ญ และประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับเต๋า จนมีวันนี้ครับ