“367 วัน Him & Her” รอบสื่ออิ่มเอม คนบันเทิง-แฟนคลับร่วมยินดี

IMG_0185เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปอย่างอบอุ่นสำหรับภาพยนตร์ “367 วัน Him & Her” ผลงานเรื่องแรกของบริษัท โกลด์ยูธ โปรดักชั่น ไลฟ์ ฟิล์ม จำกัด ณ. ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ชั้น 5 พร้อมแขกเหรื่อทัพดาราศิลปินตบเท้ามาร่วมงานอย่างคึกคัก พร้อมแฟนคลับของดาราแต่ละบ้านที่ขนป้ายไฟมาเชียร์กันเนืองแน่น

เริ่มต้นความบันเทิงบนเวทีด้วยการเปิดตัวเพลงหวานซึ้งๆ “ความรักที่เหงา” เพลงประกอบภาพยนตร์ไทย “367 วัน Him & Her “ จากเสียงร้องคุณภาพกานต์-กษิดิ์เดช หงลดารมย์ผู้ชนะเลิศ เคพีเอ็น 2015 และซาย-หทัยชนก สวนศรี รองชนะเลิศ เคพีเอ็น อวอร์ด 2015 ที่ทั้งคู่มาถ่ายทอดบทเพลงได้อย่างลงตัวจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาร่วมชมกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีกันจนห้างแทบแตกพร้อมป้ายไฟที่เตรียมมาเปิดกับระยิบระยับ เมื่อเสียงเพลงเพราะๆ จบลงพิธีกรกล่าวทักทายและร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ของทั้งคู่เป็นครั้งแรก

ก่อนจะเข้าสู่พิธีการบนเวทีพิธีกรกล่าวนำเปิดตัวผู้กำกับมากประสบการณ์ “ไวท์-ถิรวัตน์ ผดุงการ” ร่วมพูดคุยบนเวทีพร้อมต้อนรับนักแสดงนำของเรื่องที่จะมาเล่าถึงกว่าจะถูกคัดเลือกและแคสติ้งและได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ของนักแสดงแต่ละคนอาทิ บ้าน-ฆนัท โรจนัย , จูน -ชลฤดี อมรลักษณ์ , ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณ , ไวน์-พชร เสวกอายุวัฒ , จิ๊บ-วริษฐา วชิรวงศ์ และคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุด วิชเวช เอื้ออำพน (ไบร์ทAF9) ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรแฟนคลับก็เชียร์สุดใจขาดดิ้น

ซึ่งแต่ละคนก็มาเล่าถึงประสบการณ์การทำงานและความยากง่ายในบทบาทที่ได้รับแถมยังต้องตระเวนไปถ่ายทำในหลายๆ จังหวัดของประเทศไทยที่สวยงามอีกด้วยทั้งเชียงใหม่ และเชียงราย เป็นต้น

เมื่อครบอรรถรสความบันเทิงครบครันจากนั้นพิธีกรบนเวทีเชิญแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญๆ ขึ้นถ่ายรูปบนเวที BSC เล้าจ์ บนห้างสรรพสินค้า เอสพละนาด ซินีเพล็กซ์ รัชดา ร่วมกับทีมนักแสดงบนเวทีอาทิ คุณปรีชา โพธิรัตน์สมบัติ และ คุณกมลทิพย์ ฉัตรแสงอุทัย ผู้บริหารจาก บริษัท โกลด์ยูธ โปรดักชั่น ไลฟ์ ฟิล์ม จำกัด พร้อมขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับเหล่านักแสดง ก่อนแฟนคลับที่มาร่วมยินดีกับ “บ้าน-ไบร์ท” อย่างหนาแน่นจะขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามเหมาะสม “367 วัน Him & Her” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ รอให้ทุกสายตาพิสูจน์ความรักแท้ 27 สิงหาคมนี้มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์