พี่ฉอด พี่อ้อย พาแฟนๆ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีย์ มาอินเรื่องรักที่หัวหิน

อินกับ Club Friday the Series ทางช่อง Green Channel ยังไม่พอ ดีเจพี่ฉอด และดีเจพี่อ้อย ยังขอชวนผู้ชมคอซีรี่ย์ผู้โชคดีมาอินกันต่อที่ริมชายหาดหัวหินกับกิจกรรม Club Friday the Series Base on your love trip ที่ได้ ดีเจเฟี๊ยต จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อาสานำทีมผู้โชคดีทั้ง 32 คน มาร่วมกิจกรรมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เรื่องความรักกันแบบสบาย ๆ  กับ 2 กูรูเรื่องรักแห่งยุค ณ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

พอตะวันเริ่มคล้อยบรรยากาศเป็นใจก็ได้เวลาปาร์ตี้บาร์บีคิวริมหาด ที่ขนอาหารทะเลมาไว้บนโต๊ะ อาหารจนแน่น โดยดีเจเฟี๊ยตไม่รอช้า ชวนผู้โชคดีทั้ง 32 ท่านประเดิมเมนูแสนอร่อยกันอย่างเต็มที่ และก็ได้เวลาของดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล แห่ง Club Friday ที่มาไขข้อข้องใจกับปัญหาเรื่องความรัก แถมงานนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ หนุ่มจาก Club Friday the Series อย่าง เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย พร้อมด้วย 2 ศิลปินคุณภาพที่เคยถ่ายทอดบทเพลงในอัลบั้ม Club Friday Based  on True Story by เอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ มาแล้วอย่าง  แอน ธิติมา และอ๊อฟ ปองศักดิ์ มาเป็นกำลังเสริมในการตอบคำถาม อาทิ เรื่องของคนไม่น่าสงสาร, แอบรักข้างเดียว และทำอย่างไรให้ลืมคนรักเก่า ฯลฯ เมื่อไขข้อข้องใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็มาอินกันต่อกับบทเพลงเพราะ ๆ จากทั้ง 2 ศิลปิน โดยนำเพลง ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ และ L.O.V.E. มา Featuring กันริมหาดให้คึกคัก แถมยังขนเพลงฮิต อาทิ คนไม่น่าสงสาร, ปล่อยมือ, เสียงของหัวใจ, ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ จากแอน ธิติมา และ อ๊อฟกับเพลง จากคนรักเก่า, ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน และเพลงดาว+ถ้า ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่อย่างลงตัว เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแฟนคลับกรีนชาแนลไปตามๆ กัน

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทาง Green Channel และข่าวดีสำหรับแฟนคลับ Club Friday the Series เอส วรฤทธิ์ โปรดิวเซอร์หนุ่มกระซิบมาแล้วว่าเมษานี้แฟนละคร Club Friday the Series ซีซั่น 2 จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมอีกแน่ กับเรื่องจริง ที่มีเนื้อหาเข้มข้นกว่าเดิม ทางช่อง Green Channel