“แจม-เนโกะจัมพ์” ไม่กลัวหวานใจโกรธ หลังเข้าฉากจูบจริง “แบล็คแจ็ค”

ฉากจูบ1เรียกว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับหนุ่มแบล็คแจ็ค  ซึ่งได้สาวแจม-เนโกะจัมพ์ มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอในเพลงใหม่ล่าสุด บุคคลสาบสูญ (The Lost One)”  ทาง ค่ายเยสมิวสิค ในเครืออาร์เอส” โดยงานนี้นอกจากสาวแจม-เนโกะจัมพ์ จะต้องเจอกับฉากสุด

ดราม่าแล้ว ยังต้องเข้าฉากเลิฟซีน เล่นจริงจูบจริงกับหนุ่มแบล็คแจ็ค อีกด้วย ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าฟากหวานใจตัวจริงของสาวแจม-เนโกะจัมพ์” จะว่ายังไงละเนี้ย??

  “แจม-เนโกะจัมพ์”  กล่าวว่าพี่เค้าได้เห็นตามสื่อบ้างแล้วค่ะฉากจูบในมิวสิควิดีโอในเพลง  “บุคคลสาบสูญของพี่แบล็คแจ็ค”  แต่พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเข้าใจว่าเป็นการแสดงเป็นเพียงตัวละครในเอ็มวีเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันและทำความเข้าใจรวมๆแล้วว่า งานในวงการบันเทิงเราเป็นแบบไหนประมาณไหน เพราะถ้าจะให้มานั่งคุยกันทีละงาน แจมว่ามันจะดูจุกจิกไป ซึ่งปกติก่อนรับงานก็จะดูความเหมาะสมและเซฟตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็มีบ้างที่พอพี่เค้าเห็นผลงานแล้วก็มาจะแซวๆประมาณว่าอินนะๆ (หัวเราะก็มีบ้างนิดนึงที่มีอาการหวง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ หลักๆพี่เค้าเข้าใจ แจมว่าเรื่องแบบนี้มันต้องไว้ใจและเชื่อกันใจกันทั้ง 2 คนด้วยค่ะ

IMG_3021 ฉากจูบ2