“เต๋า” บีบเค้นอารมณ์เศร้าผ่าน “ไม่มีความจำเป็น”

TAO PIC 1เรียกได้ว่าซุ่มเตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อหวนมาจับไมค์ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่รอคอยมานาน หนุ่มหล่อ “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลับมาพร้อมเพลงป็อบช้า เจ็บปวด เน้นอารมณ์หนักหน่วง ด้วยการถ่ายทอดเพลงผ่านน้ำเสียง อารมณ์ความรู้สึกในเพลง “ไม่มีความจำเป็น”  ซึ่ง “เต๋า” สามารถเค้นเอาอารมณ์เต็มๆ ของความเจ็บปวดของผู้ชายที่หมดความหมาย “ไม่มีความจำเป็น”กับชีวิตของใครอีกคนอีกต่อไป โดยมี “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” โปรดิวเซอร์ฝีมือดีมางาน  “เต๋า” เล่าให้ฟังถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

TAO AF 15.07.1511378

“จุดเรื่มต้นของการทำเพลง “ไม่มีความจำเป็น”นี้ เริ่มมาจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่แม็ค ซึ่งผมได้ยินชื่อเสียงพี่แม็คมาพอสมควร พี่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเพลงดังให้ศิลปินดังๆหลายคน ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน เพลงออกมาลงล็อคอย่างที่คิดไว้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ผมจะนั่งเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเอง ความรักที่ผ่านมา ชอบเพลงแนวไหน อยากได้อะไรใส่ลงในเพลงเป็นไอเดียเสนอพี่แม็ค จนสุดท้ายมาจบลงที่เรื่องราวความรักในแง่มุมที่ผิดหวัง โดยส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้า และชอบร้องเพลงช้าอยู่แล้ว เลยออกมาเป็นเพลง “ไม่มีความจำเป็น” ชอบมากครับ ทั้งเนื้อหาเพลง เมโลดี้ และการเรียบเรียง ลงตัวมากจริงๆ เหมือนตอกย้ำให้คนฟังอินไปกับเพลงที่เราร้องได้ดียิ่งขึ้น  เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักของคู่รักที่หนึ่งคนหมดรักไปแล้ว กับอีกคนที่ยังรักอยู่ เมื่อความรู้สึกคนสองคนไม่ตรงกัน คนที่ยังรักอยู่เลยกลายเป็นคนที่ “ไม่มีความจำเป็น” อีกแล้ว พูดง่ายๆ คือ อกหัก ถูกทิ้ง เศร้าสุดๆครับ กับเพลงนี้ผมค่อนข้างคาดหวังพอสมควรนะ เพราะนานๆ ทีผมจะมีซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังกัน อยากให้ช่วยกันฟัง ช่วยกันแชร์ ติชมได้ตลอด ผมชอบเพลงนี้มากและหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังก็น่าจะชอบนะครับ ลองฟังกันดูว่าคุณทำให้ใครรู้สึกว่าเขา “ไม่มีความจำเป็น” ไหม หรือคุณยังเป็นคนที่มีความจำเป็นสำหรับคนรักคุณอยู่หรือเปล่า”

ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย  เพลง “ไม่มีความจำเป็น” ของ “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ได้ที่ *492244117  และเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.