“ปากว่า มือถึง” เปิดประสบการณ์รักครั้งแรกของม้าแกลบ “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ”

ยังหอมหวานอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก วันเสาร์นี้รายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 และพิธีกร 3 คน ซน แซบ ซ่า โดยมีผู้จัด “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” ผู้ดำเนินรายการ จะพาไปพูดคุยเจาะลึกประสบการณ์รักๆของสาวมากความสามารถ เป็นทั้ง นักแสดง ดีเจ และพิธีกร “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ซึ่งเธอจะมาโชว์ความสามารถพิเศษเลียนแบบเสียงคนดังให้ได้ฟังกัน และเล่าเรื่องราวในชีวิตวัยเด็กที่เล่นคนเดียวจนปัจจุบันเธอกลายเป็นนักพากษ์มืออาชีพ เพื่อให้เข้ากับฉายาของเธอ “ม้าแกลบ” ผู้จัดเอกกี้ยังได้ยกกองรายการไปถ่ายทำถึงสนามขี่ม้ากันเลย อาตุ่ยยังจะมาเล่าถึง “รักครั้งแรก” ที่เคยแอบชอบเพื่อนนักเรียน และ ครั้งแรกกับการเขียนจดหมายถึง ดาราในดวงใจ ให้ได้ฟังกันอีกด้วยจะเป็นใครนั้นต้องรอชม เพราะงานนี้เรียกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อดาราในดวงใจคนนั้น ได้ฝากของมาให้กับอาตุ่ยกันถึงรายการเลยทีเดียว

อาตุ่ยกล่าวไป เขินไปว่า “สมัยเป็นนักเรียนเป็นเด็กโรงเรียนประจำ ไม่มีแฟนกับเค้า ถึงวันวาเลนไทน์ทีนึงก็จะไปซื้อสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาแปะตามเสื้อเอง แล้วก็เคยแอบชอบเพื่อนนักเรียนคนนึงซึ่งเวลาเราชอบใครเราจะไม่กล้าบอกเค้า แต่เราก็ประกาศให้ทั้งโรงเรียนทราบเลยว่า ฉันชอบผู้ชายคนนี้ (หัวเราะ)แต่พอเรียนจบต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป แล้วก็มีอีกช่วงหนึ่งตอนเป็นนักเรียนที่ตอนนั้นปลื้มดาราคนนึงมาก ถึงขั้นเขียนจดหมายไปหาเขาแล้วจ่าหน้าซองถึงตัวเองเพราะกลัวเขาไม่มีเวลาตอบ สุดท้ายเขาก็ตอบกลับมาให้เราตั้งใจเรียน อยากขอบคุณเขาที่ทำให้เรามีกำลังใจเรียน ไม่ออกนอกลู่นอกทาง ไม่พึ่งพายาเสพย์ติด (หัวเราะ)” 

เท่านั้นยังไม่พอ ทางรายการยังจัดเต็มด้วยการเชิญแขกรับเชิญพิเศษ “คุณครูลิลลี่ กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์” ซึ่งเป็นรุ่นพี่คณะสมัยเรียนที่สนิทสนมกับอาตุ่ยมาก มาร่วมเม้าท์ถึงวีรกรรม เด็ดๆ ถึงตอนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยให้ได้ฟังกันอีกด้วย ว่าจริงๆแล้ว ถึงอาตุ่ยจะไม่สวยแต่เธอเป็นสาวที่ฮอตมาก !!! ในมหาลัยไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก ทั้งคู่ จะมาเม้าท์ เผาขน กันได้เกรียมแค่ไหน??? ต้องคอยชมในรายการ “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5 ห้ามพลาด !!!