ควิกแสบ รวมตัวพรีเซนเตอร์ “7 อรหันต์ แสบ” แสบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

AAA_0226ควิกแสบ!! แสบเข้าเส้น  เปิดตัวอลังการกับ 7 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งแรกของการรวมตัวความแสบที่มากที่สุด กับ “7 อรหันต์ แสบ”  งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของพรีเซนเตอร์แต่ละคนไม่น้อย  ก่อนเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในงาน  พบกับ 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ ที่มาร่วมส่งมอบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์  “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น”  ทำเอาสาวๆ หน้าเวทีต่างพากันกรี๊ดไม่หยุด แต่ที่แสบซี้ดโดนใจสุดๆ ก็คงเป็นช่วงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่  “7 อรหันต์ แสบ”  ที่เริ่มต้นความแสบในแต่ละรสชาติกันที่  เอิง เอย Summer Stop (รสต้มยำพริกเผา) , โหน ธนากร (รสหมูสับต้มยำ), จีน กษิดิศ (รสต้มโคล้ง), จ๊อยส์ TK (รสหมูสับ), ฮาย อาภาพร (รสต้มยำกุ้ง), แสตมป์ อภิวัชร (รสกุ้งนึ่งมะนาว)  และ ขวัญ อุษามณี (รสต้มยำมันกุ้ง)

งานแสบครั้งนี้ เป็นไอเดียต่อยอดมาจากหนังโฆษณาตัวเก่าของ ควิกแสบ ที่มี 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์  กับบทเรียนเจ็บแสบในเรื่องราวของความรัก เหมือนคนที่ “เจ็บแล้วไม่จำ”  จนครั้งนี้ต้องเพิ่มความแสบให้มากขึ้นจึงเอาความแกร่งที่ผ่านมาต่อยอดกลายมาเป็น “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” “Live & Learn”  ที่เปรียบเทียบ “รสชาติความเผ็ดแสบ จัดจ้าน” ไม่เหมือนใคร มารวมกับ “อุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า” ในชีวิตของแต่ละคน เพื่อจะพบกับความสำเร็จที่ปลายทาง ซึ่งก็เหมือนการได้อร่อยกับ “ควิกแสบ” จนหมดถ้วย

ปิดท้ายงานด้วยบทเพลงของแคมเปญนี้ที่นำเอาเพลง  “Live & Learn” เวอร์ชั่น Special Mix แต่งโดย บอย โกสิยพงศ์ มาขับร้องโดย จีน กษิดิศ feat. เอิงเอย และ โหน ธนากร  ที่ส่งเพลงนี้มาเพื่อสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆ คน ที่กำลังรู้สึกท้อแท้ หมดหวังในชีวิตให้กลับลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

ติดตามชมผลงานของพวกเขาได้ ถึง 3 ช่องทางด้วยกันคือ ทาง Facebook พิมพ์คำว่า “ควิกแสบ” และช่องทาง Youtube ได้ที่ Quickzabbchannel และช่องทางไลน์ @Quickzabb