“หยก” ซึ้งซบไหล่ “นาวิน ต้าร์” ที่ลี่เจียง อากาศไม่เป็นใจเฝ้ารอถ่ายทำนาน 6 ชั่วโมง ใน“คน•อก•หัก Love H2O”

สกู๊ปหยกซบไหล่นาวินต้าร์ (7)ตั้งหลักถ่ายทำกันที่ประเทศจีนอยู่ครึ่งเดือน เพื่อเก็บภาพบรรยากาศสวยประทับใจทั้งลี่เจียงและคุณหมิงมาฝากคุณผู้ชมสำหรับภาพยนตร์ “คนอกหัก Love H2O” (คนอกหัก เลิฟเอชทูโอ) ของค่าย “โมโน พิคเจอร์ส” ในเครือ โมโนกรุ๊ป  ที่มีนางเอก “หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์” ประกบกับ 3 พระเอกสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม, นาวิน ต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล) และ โทนี่ รากแก่น

และหนึ่งในภาพประทับใจเป็นฉากที่ “โจ”(นาวินต้าร์) รถเสียจึงพา “น้ำ”(หยก) ผู้ร่วมเดินทางมาพักที่หมู่บ้านย่านนั้น โดยชาวบ้านที่นั่นให้การต้อนรับอย่างดีพร้อมชวนทั้งสองมาร่วมงานเต้นรำ  โจเล่าถึงความรักครั้งเก่าให้น้ำฟัง ส่วนน้ำเข้าใจความรู้สึกโจเป็นอย่างดีเธอรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านหิน ในลี่เจียง มีปัญหากับฟ้าฝนที่ไม่ค่อยเป็นใจเอาซะเลย ตกตลอดการถ่ายทำ ทำให้การทำงานวันนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแข่งกับเวลา และต้องถ่ายให้เสร็จก่อนเช้า  ซึ่งมีเอ็กซ์ตร้าชาวจีนหลายคนจึงต้องมีล่ามช่วยเป็นสื่อกลางให้ สาวหยกและหนุ่มต้าร์ อยู่ในชุดจีน สง่างาม ใส่แล้วสวยหล่อทั้งคู่  เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็เดินกล้องทันทีเริ่มจากที่หนุ่มต้าร์นำมงกุฎดอกไม้มาสวมให้สาวหยก ต่อจากนั้นทั้งสองก็มาซักซ้อมคิวเต้นรำต่อ โดยเต้นรำตามชาวบ้านหมุนไปมาอย่างสนุกสนาน  มีการเก็บภาพหลายมุมเคลื่อนไหวตามจังหวะเพลงที่ทุกคนพร้อมใจกันร้อง  และมานั่งพักที่กองฟาง เอาล่ะสิ จะซึ้งก็คราวนี้!!!  เมื่อหนุ่มต้าร์เล่าถึงความรักในอดีตของตนให้หยกฟัง ทำให้หยกถึงกับน้ำตาคลอเข้าใจความรู้สึกของหนุ่มต้าร์เป็นอย่างดี  หนุ่มต้าร์ถอดเสื้อคลุมนำมาห่มให้สาวหยกเพื่อเพิ่มไออุ่น บรรยากาศเริ่มเป็นใจสาวหยกเลยขอซบที่ไหล่แน่นๆ ของหนุ่มต้าร์เหมือนต้องการที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ  ซีนนี้มีแอบเขินกันเล็กๆ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  ทำเอาทีมงานฟินกันไปกับภาพน่ารักๆ ของทั้งสองคน นาวิน ต้าร์ เผย “วันที่ถ่ายทำฟ้าฝนไม่เป็นใจเอามากๆครับ เรามาถึงสถานที่ก็ฝนตกแล้ว ทุกคนใจจดจ่ออยากให้ฝนหยุด ผ่านไปเกือบสามชั่วโมง ฟ้าก็เป็นใจ แต่เราก็ต้องรีบเร่งถ่ายก่อนที่จะเช้า  เรียกว่าซีนนี้เหมือนง่ายแต่ก็ยากด้วยสิ่งแวดล้อมที่เราควบคุมไม่ได้ครับ”

ฉากโรแมนติกหวานที่ลี่เจียงระหว่าง หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ และ นาวิน ต้าร์ จะหวานขนาดไหนต้องติดตามชมภาพยนตร์ “คนอกหัก Love H2O” (คนอกหัก เลิฟเอชทูโอ) จาก ค่าย โมโน พิคเจอร์ส ในโรงภาพยนตร์ 27 สิงหาคมนี้