Fantastic Four – แฟนแทสติก โฟร์ เปิดตัวอลังการ คว้า “เจมส์ มาร์, ต่อ ธนภพ, ชิปปี้” โชว์สุดพิเศษ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจคับคั่ง

IMG_4371ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Fantastic   Four  – แฟนแทสติก โฟร์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่าน ณ  “ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต” ชั้น 4 ของ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ใจกลางสุขุมวิท   งานนี้คับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ พี่ๆสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง    เริ่มงานบนเวทีด้วยการ โชว์สุดพิเศษจากพระเอกสุดฮอตอย่าง “เจมส์ มาร์” , ต่อ ธนภพ  ลีรัตนขจร และ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ก่อนที่พิธีกรของงานอย่าง ดีเจโบ ธนากร ชินกูล ได้เชิญคุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทเว็นตี้เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ประเทศไทย ร่วมพูดคุยกันบนเวที ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึก

Fantastic   Four  – แฟนแทสติก โฟร์   เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นธรรมดา 4 คนที่สามารถหายตัวสลับเข้าไปในโลกที่มีความอันตราย ซึ่งร่างกายของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าทึ่ง ชีวิตพวกเขาพลิกผันไปอย่างไม่อาจย้อนเวลากลับไปได้ ทั้งทีมต้องศึกษาวิธีควบคุมความสามารถใหม่ของพวกเขา และร่วมมือกันปกป้องโลกจากเพื่อนเก่าที่กลายมาเป็นศัตรู

Fantastic   Four  – แฟนแทสติก โฟร์ มีกำหนดฉายวันที่ 6 สิงหาคม 2015 นำแสดงโดย ไมเลส เทลเลอร์, ไมเคิล บี. จอร์แดน, เคท มาร่า, เจมี่ เบล   กำกับโดย  จอช แทรงค์   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.fantasticfour-thai.com

https://www.facebook.com/FantasticFourMovieThailand