สละโสดแล้ว “โจ้-อลาร์ม 9” เผยฤกษ์ดี!! พฤศจิกายนนี้ พร้อมเป็นเจ้าบ่าว

IMG_9597               เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆสำหรับแฟนๆ วง “ อลาร์ม 9” จากค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ในเครือ “อาร์เอส” ซึ่งตอนนี้กำลังมีงานเพลง “ถ้าคุณโทรมา(ใน10นาทีนี้)” เพราะหนึ่งในสมาชิกในวงอย่างหนุ่ม “โจ้-นทธัญ แสงไชย”  ประกาศข่าวดีแต่งแฟนสาว “แท็บบี้ จากบ้าน AF”  ในวันที่ 

22 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ล่าสุดก็ได้ควงคู่กันไปถ่ายพรีเว็ดดิ้งตามสไตล์ฮิปเตอร์   โดยหนุ่ม“โจ้-นทธัญ” ให้สัมภาษณ์ว่า

รู้จักกับแท็บบี้ได้ยังไง คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว

ผมกับแท็บบี้เป็นเพื่อนกันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ อยู่ชุมนุมดนตรีเดียวกัน คือชุมนุม TU Folksong (ทียู โพล์คซอง) คบกันตั้งแต่เรียนปี 2 จนมาถึงวันนี้ก็ 9 ปีแล้วครับ

              ความประทับใจในตัวว่าที่เจ้าสาว

ชอบที่เขาเป็นคนน่ารัก ช่างประดิดประดอย และที่สำคัญคือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด สามารถเป็นคู่คิด คุยได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และเวลาที่อยู่กับแท็บบี้มันเหมือนเวลาพักผ่อน เขาทำให้เราสบายใจมากๆครับ

IMG_9593             ขอแต่งงานทำเซอร์ไพร์สยังไง หรือขอกันแบบง่ายๆตรงๆ

ธรรมดาเลยครับแต่งงานกันเถอะ เพราะผมรู้สึกว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว เป็นแฟนกันมาถึงจุดหนึ่งที่คิดว่าควรแต่งงาน  เพราะเราอยากอยู่กับเค้าแล้ว  ซึ่งปกติจะคุยกันตลอดเรื่องแต่งงาน เพราะแท็บบี้เค้าก็ฝันถึงงานแต่งงานตามประสาของผู้หญิง แต่มันถึงเวลาก็ไปขอกับพ่อแม่เค้าแบบจริงจังเลยครับ

             ตอนนี้เตรียมการไปถึงไหนแล้ว คอนเซปต์เป็นยังไง มีอะไรพิเศษมั้ย

ก็ถ่ายพรีเว็ดดิ้งเสร็จกันไปเรียบร้อยแล้วครับ ได้เดินทางไปถ่ายที่โฮมสเตย์ Cabin Creek บ้านป่าริมธาร จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นที่พักของพี่โป้ โยคีเพลย์บอย ที่รู้จักกับแท็บบี้จากการทำซิงเกิ้ลด้วยกัน  ส่วนคอนเซปต์ ก็อยากให้ดูฮิปสเตอร์ตามสมัยนิยมน่ะ เน้นสีขาวครีมตัดด้วยสีสันหม่นๆเช่นแดงเลือดหมู เขียวเข้ม เหลืองหม่น งานพิเศษตรงที่ผมกับแท็บบี้จัดถ่ายกันเอง เซ็ตคอนเซปต์เอง โดยการชักชวนน้องที่สนิทกันไปถ่ายถึงจันทบุรี ดอกไม้ที่ใช้ถ่ายก็ซื้อจากปากคลองตลาดมาจัดเอง ซึ่งแท็บบี้เป็นคนเลือกดอกไม้เองทั้งหมดครับ  

            มองอนาคตข้างหน้าหลังจากแต่งงานไว้อย่างไรบ้าง

อนาคตเราไม่ได้มองไว้ชัดเจนนัก ตอนนี้คิดแค่ว่าเราสองคนอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องลูกก็ยังไม่รีบมีครับ