โปรโมชั่นเด็ด! จัดเต็ม ! Pre-sale บัตร Season Of Love Song 6

season of love song 1Season of Love Song ครั้งที่ 6 เทศกาลดนตรีที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าโรแมนติกที่สุด ชาว SoLS#6 เตรียมมาฟังเพลงรัก รับลมหนาว กอดกันเบาๆ “รักเราไม่เก่าเลย” วันที่ 28 พ.ย.นี้ ณ Veneto สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี.. เพื่อนๆ ทุกคน อาทิเช่น Scrubb / Mild / 25hours / Stamp / New&Jiew / Klear / Sqweez Animal / Pop&Wan / Aim+Nam / Paradox / The Parkinson / J-Jetrin / Armchair / Nuvo

season of love song 3

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลง ในวันที่ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้!! เวลา 10:00 น. Pre-sale บัตร SoLS#6 ครั้งที่1 บัตรราคาพิเศษ 1,000 บาท (จากราคาเต็ม 1,300 บาท)ผ่านทางหน้าเพจจำนวนจำกัดเพียง 3,000 ใบ เรามีนัดกันมาจองบัตรในราคาพิเศษเพียงใบละ 1,000 บาทเท่านั้น!! (จากราคาเต็มเท่าเดิม 1,300) Season of Love Song ครั้งที่ 6 เทศกาลดนตรีที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าโรแมนติกที่สุด ชาว SoLS#6 เตรียมมาฟังเพลงรัก รับลมหนาว กอดกันเบาๆ “รักเราไม่เก่าเลย” วันที่ 28 พ.ย.นี้ ณ Veneto สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี..

season of love song 4

ขั้นตอนง่ายๆ
1. เปิดหน้าเพจเวลา 10:00 น. www.facebook.com/seasonoflovesong
2. เวลา 10:00 น. คลิกlinkจองบัตรที่ปักหมุดไว้บนหน้าเพจ
3. กด Link ระบบที่โพสหน้าเพจ และกรอกข้อมูลการจองตามขั้นตอนให้เรียบร้อย ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องและกดส่งข้อมูลถือว่าการจองเป็นอันเสร็จสิ้น
4. รอรับอีเมลยืนยันการจอง และชำระเงินโดยการโอนเข้าบัญชีภายใน 3 วัน
5. ส่งสลิปการชำระเงินเข้าอีเมล ทางเจ้าหน้าที่จะส่งใบยืนยันการจองให้ในอีเมลเพื่อเป็นหลักฐานการรับบัตร
6. จะเปิดให้มารับบัตรที่บริษัท โดยจะประกาศวันให้ทราบอีกครั้งหนึ่งหรือไปรับหน้างานก็ได้เช่นเดียวกัน

ประกาศ!!
**ไม่จำกัดจำนวนการจองต่อคน
**มีจำกัดเพียง 3,000 ใบ

season of love song

season of love song 2