เก้า-จิรายุ ควง ณิชา-ณัฏฐณิชา ร่วมเซอร์ไพรส์แม่ ต้อนรับวันแม่ ในภารกิจบอกรักให้แม่เลิฟกับโออิชิ กรีนที

เก้ากับแม่ยุ้ย ชวนมาบอกรักให้แม่เลิฟกับโออิชิกรุงเทพฯ-3 สิงหาคม 2558 –เก้า-จิรายุรับภารกิจจากโออิชิ กรีนที มาบอกรักแม่ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ พร้อมควง ณิชา-ณัฏฐณิชา มาทำเซอร์ไพรส์บอกรักแบบเขินๆ ให้แม่เลิฟมากกว่าเดิม จัดเต็มเซอร์ไพรส์จากลูกชายสุดกวน ที่เขินจัดกับการบอกรักแม่ งัดลีลาสุดกวนปนทะเล้น ทั้งร้องเพลง-คลิปบอกรัก แบบล้ำๆ-บอลลูนรูปหัวใจมาให้แม่ได้ยิ้มเขินกันสุดชื่นมื่น

เข้าสู่เดือนสิงหาคม เทศกาลวันแม่ หนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่ยิ่งโตก็ยิ่งเท่ รับหน้าที่เป็นตัวแทนของเด็กวัยรุ่นที่เขินที่จะบอกรักคุณแม่แบบตรง ๆ โดยในปีนี้หนุ่มเก้าสืบเสาะหาหลายวิธีที่จะบอกรักให้คุณแม่ก้อยได้เขินจนกลายเป็นเมดเล่ย์บอกรักแม่ชุดใหญ่ตั้งแต่เริ่มงานผ่านเสียงเพลง แต่มาบอกรักแม่กับโออิชิทั้งที แค่ร้องเพลงอย่างเดียวคงไม่พอ หนุ่มสุดกวนอย่างหนุ่มเก้ายังทำวิดีโอคลิปบอกรักสุดล้ำ ผ่าน Oishi Love AR แอพพลิเคชั่นบอกความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อคุณแม่ ผ่านคลิปการ์ตูนกวน ๆ สั้น ๆ ยกให้คุณแม่เป็นยอดมนุษย์แม่อันดับหนึ่งในใจ ทำเอาคุณแม่ก้อยออกอาการยิ้มเขินกับการบอกรักสุดกวนปนทะเล้นของลูกชาย และปิดท้ายกับเซอร์ไพรส์กล่องของขวัญกล่องยักษ์ ที่ข้างในซ่อนบอลลูนรูปหัวใจไซส์เบิ้ม บอกความในใจสไตล์เก้าที่ส่งถึงแม่ ด้าน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเก้าส่งคลิปวิดีโอสุดล้ำเซอร์ไพรส์แม่เช่นกัน โดยณิชาเลือกคลิปบอกรักแม่น่ารัก ๆ หวาน ๆ สไตล์ณิชา แถมเซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมการ์ดจากใจที่พับแบบโอริกามิรูปหัวใจ

เก้า-จิรายุ ละอองมณี บอกว่าสำหรับผม การบอกรักแม่แบบตรง ๆ ยอมรับเลยว่ามันเขิน ยิ่งโตก็ยิ่งเขิน แต่ผมรู้ว่าถ้าแม่ได้ยินคงดีใจมาก ต้อนรับวันแม่ปีนี้ โออิชิมีทางเลือกแบบล้ำ ๆ สำหรับผมและเพื่อน ๆ ที่เขินไม่กล้าบอกรักแม่ตรง ๆ ให้วัยรุ่นอย่างเราได้เลือกบอกรักให้แม่ได้เขินกันบ้าง กับวิดีโอคลิปสุดล้ำผ่าน Oishi Love AR แอพพลิเคชั่นง่าย ๆ เพียงแค่สแกนโลโก้ที่ขวดโออิชิ เลือกคลิปที่ใช่และส่งบอกรักคุณแม่แบบล้ำ ๆ ได้ทันที และโออิชิยังจัดกิจกรรมพิเศษให้เราควงแม่สุดเลิฟมาดูหนังฟรีในวันแม่ด้วยกันที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ

ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ บอกว่า “ทุกปีณิชาจะมีพวงมาลัยดอกมะลิมากราบเท้าแม่ พาแม่ไปทานข้าว แต่ปีนี้พิเศษหน่อย พี่เก้าแนะนำว่ามีคลิปบอกรักแบบล้ำ ๆ จาก Oishi Love AR แอพพลิเคชั่น และส่งเป็นคลิปให้แม่ ซึ่งมันเก๋ ดูล้ำมาก ณิชาเลยเลือกคลิปที่ชอบแล้วใส่รูปแม่เข้าไป ก็ได้คลิปสำหรับบอกรักแม่ในสไตล์เราเลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่เขินที่จะบอกรักแม่ ปีนี้ณิชาขอแนะนำให้ลองแอพฯนี้เลยค่ะ รับรองว่าแม่ต้องยิ้มแน่นอนค่ะ”

โออิชิ กรีนที ชวนคุณบอกรักให้แม่เลิฟให้วันแม่ปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดเต็มสำหรับวัยรุ่น
มาบอกเลิฟให้แม่เขินกันตลอดเดือนสิงหาคม โดยนางสาวสุมาลี เคหสุขเจริญ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “วันแม่ปีนี้ โออิชิ กรีนที ได้จัดแคมเปญชวนวัยรุ่นบอกรักแม่ตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำชาเขียวพร้อมดื่มที่โดนใจวัยรุ่น โดยจุดเริ่มต้นแคมเปญมาจากที่เราสังเกตว่าวัยรุ่นอาจจะกล้าแสดงออกในหลาย ๆ เรื่อง แต่พอถามถึงเรื่องการแสดงความรักต่อคุณแม่ก็มักจะเขิน ไม่กล้าบอก ในเดือนสิงหาคมที่เป็นเดือนของวันแม่ โออิชิ เลยอยากเป็นสื่อกลางที่มาชวนให้วัยรุ่นบอกรักคุณแม่ได้แบบไม่ต้องเขิน”

“แคมเปญโออิชิบอกรักให้แม่เลิฟ เป็นแคมเปญที่เราจะสร้างประสบการณ์บอกรักคุณแม่อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่ใช่แนวหวานซึ้ง แต่เป็นแนวสไตล์วัยรุ่น ๆ ยิ้ม ๆ อารมณ์ดี ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา กิจกรรมสนุก ๆ ในวันแม่และมีไฮไลต์เป็นการทำการ์ดบอกรักแม่ผ่านเทคโนโลยีล้ำ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้การบอกรักแม่ในวันแม่ปีนี้สนุก ไม่ต้องกลัวเขิน และที่สำคัญคุณแม่จะต้องเลิฟ ๆ อย่างแน่นอนค่ะ”

วัยรุ่นทุกคนสามารถบอกรักแม่ได้ในสไตล์ที่สนุกสนาน กวน ๆ ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก ที่ทางโออิชิกรีนทีเตรียมไว้ให้แม่เขิน ได้แก่ 1.) Oishi Love AR กิมมิคบอกรักแบบล้ำ ๆ ให้แม่รู้ว่าเลิฟ ๆ ผ่านขวดโออิชิ เพียงแค่สแกนโลโก้ที่ขวดโออิชิ ผ่าน Oishi Application เลือกคลิปที่โดนใจ แล้วส่งบอกเลิฟแม่ได้ทันทีผ่าน 3 ช่องทาง Oishi Mobile Application, LINE หรือ facebook แล้วยังได้ลุ้นชิง Samsung Galaxy Note 5 ให้คุณแม่ได้ล้ำก่อนใคร 2.) กิจกรรมสุดพิเศษพาคุณแม่ไปดูหนังฟรีที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แค่ควงคุณแม่ไปพร้อมโออิชิ 3 ฝา รับบัตรภาพยนตร์ฟรี 1 ใบ พร้อมชุดป๊อบคอร์นคอมโบฟรี (เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม จำนวน 20,000 ที่นั่ง) ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ โออิชิ กรีนที ขนาด 380 มล. ราคาพิเศษ 10 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ”

วันแม่ปีนี้ อย่าลืมมาบอกเลิฟให้แม่เขิน เพราะแม่รอเขินคุณอยู่ทุกวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/OishiDrinkStation