มอส ควง เจนสุดา ร่วมแชร์ประสบการปั่นจักรยาน ในงาน “The Mall Bicycle Show 2015” 

The Mall Bicycle Show 2015_1ถึงจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว สำหรับ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ แต่ก็ยังหาเวลาว่างออกกำลังกายให้หน้าเด็กอยู่เสมอ งานนี้ตื่นแต่เช้าตรู่มาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในช่วงเช้า พอตกบ่ายก็ควง  เจนสุดา  ปานโต ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของแกงค์นางฟ้า มาร่วมแชร์ประสบการณ์และแนะนำเทคนิคการปั่นจักรยานในงาน “The Mall Bicycle Show 2015”  ภายในงานที่รวบรวมจักรยานแบรนด์ชั้นนำมากมาย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2558 ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เอ บี ซี และ ไลฟ์สไตล์ ซี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

สำหรับงาน “The Mall Bicycle Show 2015” จัดโดย เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Super Car to Super Bicycle สุดยอดรถในฝัน สู่จักรยานในสไตส์คุณ” งานที่รวบรวมจักรยานแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมชมนวัตกรรมการผลิตและดีไซน์ชั้นเลิศของจักรยาน โดยจัดแสดงคู่กับรถยนต์สุดหรูจากแบรนด์ BMW และ MINI ร่วมช้อปชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับจักรยาน จากแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ  Extreme Bike Show โชว์จักรยานผาดโผน โดยนักปั่นระดับแชมเปี้ยน, Strider Mini Race การแข่งขันจักรยานเด็ก, นิทรรศการชีพจรลงล้อ 9 เส้นทางจักรยานภาคกลาง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กล่าวว่า “ถ้ามีเวลาว่างผมจะหาเวลาออกทริปปั่นจักรยานกับเพื่อนๆ เสมอครับ กิจกรรมปั่นจักรยานถือเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และถือเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุดประเภทหนึ่ง เพราะการปั่นจักรยานร่างกายของเราจะไม่ได้รับการกระแทก ไม่เหมือนกับการวิ่งเพราะการวิ่งจะทำให้เจ็บข้อเท้าหรือหัวเข่า แต่การปั่นจักรยานไม่ได้เป็นอย่างนั้น ที่สำคัญเวลาปั่นจักรยานผมจะออกไปปั่นกับเพื่อนๆ ทำให้สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อน  ที่สำคัญยังช่วยให้หน้าเด็กกว่าวัยอีกด้วยครับ งาน “The Mall Bicycle Show 2015” ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่คนรักจักรยานไม่ควรพลาด นอกจากจะได้ชมนวัตกรรมการผลิตและดีไซน์ชั้นเลิศของจักรยานแล้ว ยังได้ร่วมช้อปอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับจักรยาน รวมถึงยังได้ความรู้จากนิทรรศการภายในงาน ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

คนรักการปั่นจักรยานพลาดไม่ได้กับงาน  “The Mall Bicycle Show 2015งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม  2558 อีเว้นท์ ฮอลล์ เอ บี ซี และ ไลฟ์สไตล์ ซี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค