แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดเทสต์ไดร์ฟ โชว์สมรรถนะยนตรกรรมชั้นเลิศ พร้อมสัมผัสพลังความแรงเต็มอารมณ์สปอร์ต

01AM Testdriveแอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดกิจกรรม แอสตัน มาร์ติน-เดอะ อัลติเมต ไดรฟ์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ 2015 (Aston Martin-The Ultimate Driving Experience 2015) การทดสอบสมรรถนะยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้สื่อมวลชนและแขกคนพิเศษได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ของการขับขี่สุดยอดไฮลักชัวร์รี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ โดยผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์และได้รับการรับรองจาก แอสตัน มาร์ติน อย่างใกล้ชิด ณ สนามแข่งรถ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา

กิจกรรมเทสต์ไดร์ฟในครั้งนี้ คุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้บริหาร แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำรถสปอร์ตสุดหรูมาให้สื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ คุณวิกร ศรีวิกรม์ และ คุณเมธาพันธ์ สุนทรเดช ร่วมสัมผัสยนตรกรรมชั้นเลิศของแอสตัน มาร์ติน ถึง 4 รุ่นด้วยกัน เริ่มจาก วี8 แวนเทจ ( V8 Vantage) ยนตรกรรมแห่งการผสานความล้ำหน้าทางวิศวกรรมกับการออกแบบอย่างมีศิลปะ เพื่อรังสรรค์เป็นรถสปอร์ตเหนือระดับ สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ให้แรงม้าสูงสุดถึง 426 PS (420 bhp) ประกอบกับบุคลิกสปอร์ตที่เร่าร้อนจนยากจะห้ามใจ การใช้งานที่ง่ายดาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ V8 Vantage เป็นรถยนต์สุดพิเศษที่เคียงคู่ในทุกการเดินทาง พลังขับเคลื่อนที่เร้าใจให้ความคล่องตัวสูงสุด พวงมาลัยที่ตอบสนองฉับไวเพื่อการควบคุมรถที่แม่นยำ ระบบเบรกที่อัพเกรดใหม่ ระบบเกียร์ ‘Sportshift II’ 7 Speeds ที่สามารถควบคุมได้จากพวงมาลัย

วี8 แวนเทจ เอส (V8 Vantage S) พลังแห่งความเคลื่อนไหว สายพันธุ์จากการแข่งขัน บทสรุปของสุดยอดรถในฝันของผู้ขับขี่หัวใจสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์ 4.7 ลิตรอันทรงพลังให้แรงม้าสูงสุดถึง 436 PS (430 bhp) แรงบิดสูงสุดถึง 490 Nm ตอบสนองดั่งใจสั่งผสานกับเกียร์ Sportshift II แบบ 7 Speeds ที่ควบคุมได้จากพวงมาลัย ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ใช้ในการแข่งขันรถ GT ดีไซน์ภายในที่ใส่ใจทุกรายละเอียดทำให้ V8 Vantage S เป็นรถที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถสปอร์ตอย่างแท้จริง

วี12 แวนเทจ เอส (V12 Vantage S) ที่สุดของรถสปอร์ตที่ให้พลังความแรงแบบสุดขั้ว สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง) ภายในเวลาเพียง 3.9 วินาที ให้ความเร็วสูงสุดถึง 328 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (205 ไมล์ต่อชั่วโมง) เป็นรถที่เร็วที่สุด ถือเป็นการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของรถสปอร์ตที่ให้ความคล่องตัวสูง กับระบบส่งกำลังที่ล้ำหน้าและทรงประสิทธิภาพ จับคู่กันระหว่างเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและเกียร์ Automated Manual แบบ Sportshift III, 7 Speeds ระบบ ADS (Adaptive Damping System) แบบใหม่พร้อมดิสก์เบรกแบบ Carbon Ceramic Matrix การอัพเกรดพวงมาลัยพาวเวอร์ และโหมดการขับขี่แบบสปอร์ตช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของรถยนต์ให้เร็วตามใจสั่ง สามารถตอบสนองต่อผู้ขับขี่ที่ต้องการพลังความแรงและอารมณ์สปอร์ตได้ดีที่สุดเท่าที่ แอสตัน มาร์ติน รังสรรค์มา

แวนควิช (Vanquish) การผสานระหว่างศิลปะ เทคโนโลยี งานฝีมืออันปราณีต และความเร้าใจ จากสองสุดยอด Super GT New Vanquish Coupe และ New Vanquish Volante (รุ่นเปิดประทุน) ให้พลังความเคลื่อนไหวที่เร้าใจไม่หยุดนิ่ง เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด ตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน พร้อมด้วยคอนโซลกลางที่ล้ำสมัยควบคุมด้วยการสัมผัส การออกแบบภายในใหม่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่เก็บสัมภาระ สรรสร้างเป็นสัญญลักษณ์แห่งความห้าวหาญ ความสมบูรณ์แบบอันไร้ที่ติของแอสตัน มาร์ติน พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้สามารถเลือกออกแบบภายในรถยนต์ได้ตามเอกลักษณ์ของคุณ

ตลอดระยะกว่าเวลา 100 ปีของ แอสตัน มาร์ติน ได้รังสรรค์ยนตรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์หลากหลายรุ่น ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต ความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และนวัตกรรมขั้นสูง โดยยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความประณีต หรูหรา คลาสสิก ที่มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ จนสามารถครองใจคนทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.astonmartin-bangkok.com