“นิชคุณ 2 PM” ร่วมงานหนัง Ouran High School Host Club / “ชมรมรัก คลับมหาสนุก” ที่สาวๆทั่วโลกรอคอย

“นิชคุณ 2PM โดดรับบท ประธานหนุ่มไฟแรงของบริษัทในประเทศสิงคโปร์ พี่ชายของ ‘มิเชล’ นักเรียน แลกเปลี่ยน ที่รับบทโดย “ชิโนดะ มาริโกะ” ศิลปินจากวง AKB48

“เรื่องราวของ  Ouran High School Host Club  ( ชมรมรัก คลับมหาสนุก ) เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมชั้นสูงของญี่ปุ่น ผู้เรียนส่วนใหญ่มาจากตระกูลที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย และเมื่อ  6 หนุ่ม หล่อของโรงเรียนได้ร่วมกันเปิดชมรมนอกหลักสูตรขึ้นมีชื่อว่า  “โฮสต์คลับ  (Host Club)”   ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีคาแรคเตอร์โดดเด่นแตกต่างกันไป พวกเขาจะทำหน้าที่ดูแลนักเรียนสาวในOuran

                   แต่เหตุการณ์ก็กลับพลิกผันเมื่อนักเรียนหญิงคนหนึ่ง  ชื่อ ฮารูอิ ต้องมาแต่งตัวเป็นนักเรียนชาย เพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของชมรม  มีสาวๆ มากมายที่ตกหลุมรักเธอ  แต่แล้วทามากิหัวหน้าชมรมก็ทำให้เธอต้องปวดใจ  ที่ปวดใจเพราะป่วยหรือเพราะอาการรักกันแน่ก็ไม่รู้ได้  

                   และแล้วงานยิ่งใหญ่ประจำปีก็มาถึง  ในงานเทศกาลประจำปีของโรงเรียน โฮสต์คลับถูกท้าทายจากคู่อริเก่าในชมรมอเมริกันฟุตบอล ในวันเดียวกันนั้นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จัดว่ารวยเอามากๆ อย่างมิเชล ก็ได้เดินทางมาจากสิงคโปร์ ทันทีที่ทามากิเห็นเธอก็ถึงกับตะลึงงันไปเลยทีเดียว เพราะไม่มีใครรู้ว่าเหตุผลที่แท้ จริงที่มิเชลมาที่โรงเรียนแห่งนี้  และจับตาดูแต่ทามากิเท่านั้น อะไรคือแรงจูงใจที่แท้จริง แล้วรัก 3 เส้าระหว่าง  ทามากิ  ฮารูฮิ กับมิเชล จะลงเอยอย่างไร  มิตรภาพในโฮสต์คลับจะเอาชนะสิ่งที่อยู่ในตัวของมิเชลได้หรือไม่ หนังที่สนุกกับเรื่องราวระหว่างเพื่อน ความน่ารัก ความสดใส มีอยู่เต็มในหนังเรื่องนี้ครับ”  ผู้กำกับ  “เท๊ทสุ คาน”

     

Ouran High School Host Club  /  “ชมรมรัก คลับมหาสนุก”

ภาพยนตร์ตลก,โรแมนติค,  ดราม่า  กำกับโดย “เท๊ทสุ คาน”

นักแสดงโดย  ฮารุน่า คาวากูชิ, ยูซูเกะ ยามาโมโต้, นิชคุณ,

มาซายะ นากามุระ, ชุนซุเกะ ไดโตะ  14 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์