ฟีทเจอริ่งครบทุกอารมณ์ สุข เศร้า เหงา รัก ใน ฟีทเจอริ่ง ไนท์ ออน เดอะ บีช

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ได้สนุกกับการฟีทเจอริ่งมากที่สุด สำหรับ ฟีทเจอริ่ง ไนท์ ออน เดอะ บีช ที่งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิช เนรมิตชายหาด โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ให้เป็นเวทีที่มีครบทุกอารมณ์ สุข เศร้า เหงา รัก จากศิลปิน หลากแนว หลายอารมณ์ กว่า 20 ชีวิต แถมรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ อีกด้วย

เปิดเวทีด้วยเซท Sweet Sunset” ที่ได้ศิลปินอย่าง เบล สุพล แหนม รณเดช เอ๊ะ จิรากร โรส ศิรินทิพย์   พิจิกา ลุลา ทยอยกันขึ้นเวทีสร้างความสุขให้กับคนฟังพร้อมฟีทเจอริ่งกันหวานจนน้ำทะเลจืด อาทิเพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ (แหนม-โรส), ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ (เบล-ลุลา) และเมดเล่ย์เพลงฮิตจาก 3 สาว ลุลา-โรส-พิจิกา ในเพลง นอนไม่หลับ, จะบอกว่ารัก, รักอยู่หนใด ต่อด้วยเซท Evening Pop” ที่ ริท-กัน มาชวนโยกในเพลง คนใจง่าย โชว์ลีลาแดนซ์น่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นหาด ตามด้วยเซท Twilight Dance” ที่ แกรนด์-ฮั่น ออกมาวาดลวดลายเซ็กซี่สะกดทุกสายตากับเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ, โอ๊ะโอ๊ย, อย่ามองตรงนั้น จากนั้นถึงเซทที่โชว์พลังเสียง Moonlight Vocalist” อาทิ ไม่รักไม่ต้อง (นิว-จิ๋ว-ป๊อป), คนที่ไม่เข้าตา (ป๊อป-โดม), นาฬิกาตาย (โดม-แก้ม), เกลียด (นิว-จิ๋ว-แก้ม) ทำเอาคนฟังขนลุกกับเสียงร้องอันทรงพลังของศิลปินเซทนี้ ก่อนปรับอารมณ์สนุกไปกับเซท Party Three (Hand)some” ของ เป๊ก-อ๊อฟ-ป๊อป ที่หยิบเพลง แค่คนโทรผิด และ น่ารักน่าเลิฟ มาฟีทเจอริ่ง แถมทอล์กเล็กๆ กันบนเวที เรียกเสียงฮาจากคนดูได้อย่างเกรียวกราว

ทิ้งทวนความมันส์กับเซทMidnight on the Rock” นำทีมโดย โมเดิร์น ด็อก ที่ชวนสาว ลุลา ออกมาฟีทเจอริ่งในเพลง บางสิ่ง และ บิ๊ก แอส ในเพลง อย่างน้อย ให้ได้ลุกขึ้นกระโดดกันสุดตัว และเบรคอารมณ์ให้ซอฟๆ ก่อนกลับบ้านกับเพลง ดาว (เอ๊ะ-แหนม-เบล-เป๊ก-ป๊อป-อ๊อฟ), ลมหนาวและดาวเดือน (พิจิกา-ลุลา-แก้ม-นิว-จิ๋ว-โรส-แกรนด์), ต้องโทษดาว (ริท-กัน-ฮั่น-โดม) งานนี้เรียกว่าฟีทเจอริ่งริมชายหาดกันจนฟินเลยจ้า