คอนเสิร์ต “PPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดยธนาคารออมสิน” จัดเต็ม ขนทัพฯตลก ศิลปินขึ้นเวทีส่งมอบความสุขให้พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี

PPTVผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “PPTV  มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดยธนาคารออมสิน ที่ จังหวัดอุบลราชธานี งานนี้มีแฟนๆที่มารอชมมากันอย่างมากมาย ทั้งยังมีกิจกรรมที่ทางบูธต่างๆ จัดมาให้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น บูธธนาคารออมสิน บูธจากPPTV พร้อมของรางวัลที่เตรียมมาแจกให้ได้ติดไม้ติดมือกันกลับบ้าน และในครั้งนี้ยังมีตัวแทนจากผู้สนันสนุนหลักต่างๆ ขึ้นรับมอบโล่ที่ระลึกจาก ดร.เป็ด เชิญยิ้ม บอสใหญ่แห่งบริษัท คอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด ผู้จัดงานอีกด้วย

ความสนุกบนเวทีก็เริ่มขึ้นประเดิมด้วย เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ที่จัดความสนุกมากันครบรสไม่ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น โชว์ ต่อกันด้วยการแสดงพิเศษของ 2 นักแสดงนำจากละครเรื่องปริศนา ช่อง PPTV HD เฟ สุษมา กิติยากร อยุธยา กับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร และ นุ๊กนิ๊ก เปรมา เสือเจริญ กับเพลง Ooh ทางด้านศิลปินสาวสวยจาก AF หนิม คนึงพิมพ์ ที่มากับความสนุก 3 เพลงรวดอย่าง เพลงลิมิเต็ด อิดิชั่น เพลงผู้หญิงลัลล้า และเพลงผู้ชายในฝัน ทำเอาแฟนๆเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วย นนท์ เดอะวอยซ์ มากับเพลงสบายๆมาภาพบรรยากาศ13ฝากแฟนๆ เพลงเปลี่ยนเป็นรัก เพลงอาย ปิดท้ายด้วย เพลง30ยังแจ๋ว ร้องคู่กับหนิม AF เมื่อถึงช่วงของความฮา โดยตลก 3 น้า นำโดย น้าโย่ง น้านงค์ และ น้าพวง ก็ถือว่าเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากบรรดาคนดูได้ไม่แพ้ศิลปินอื่นๆเลย เรียกว่ามุขตลกยังเด็ดอยู่เสมอ จากนั้นแฟนๆ ก็กรี๊ดต้อนรับ หนุ่มแจ็ค เมธัส  มาในเพลงที่ยังฮอตตลอดกาลอย่าง เพลงใจนักเลง ต่อด้วยทีมตลกก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ขึ้นเวทีทีไรไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง เพราะนำมุกฮามาให้คนดูขากรรไกรค้างได้เสมอ ปิดท้ายด้วย ศิลปิน โต้ชีริก ติ๊ก ชิโร่ ที่มากับเพลงสนุกและฟ้าฝนที่เริ่มจะโปรยปรายลงมา งานนี้พี่ติ๊กทุ่มทุนโดดลงไปเล่นกับคนดูจนเปียกปอนกันไป แต่ก็คุ้มค่าเพราะคนดูยังเฝ้ารอจนจบคอนเสิร์ต ถึงแม้จะเปียกฝนกลับบ้านแต่ก็ได้ความสนุกประทับใจ

สำหรับคนที่พลาดก็สามารถติดตามชม เทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต “PPTV  มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดยธนาคารออมสิน ที่ จังหวัดอุบลราชธานี ได้ทางช่อง PPTV HD ส่วนพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวเจอกันได้ที่ พระประแดงอาเขต ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 . เป็นต้นไป