ยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล สุดยอดนวัตกรรมเหนือระดับมอบอิสระแห่งการโกนหนวดให้เรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ

รูปภาพกลุ่ม 03ยิลเลตต์®  ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล ที่สุดของมีดโกนแห่งยุด ได้รับการรังสรรค์และออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการโกนหนวดในรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยอย่าง เทคโนโลยีเฟล็กซ์บอล (Flexballด้วยมีดโกนที่มีแกนหมุนลักษณะเฉพาะ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางให้เข้ากับโครงหน้าได้มากถึง 4 ทิศทาง เพื่อมอบอิสระในการโกนหนวดให้เกลี้ยงเกลาไร้ที่ติ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 พระเอกหนุ่มสุดเท่ บี้ ธรรศภาคย์ ชี และ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาร่วมพูดคุย และแชร์มุมมองความรู้สึกเกี่ยวกับการโกนหนวด นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการกรูมมิ่งคุณศกร ทวีสิน ผู้บริหารจากทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ ที่จะมาเผยเทคนิคและเคล็ดลับการโกนหนวดอย่างไรให้ดูเพอร์เฟ็ค พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรที่จะมาโชว์ลีลาการโกนหนวดสุดกระชากใจด้วยยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอลบนเวที ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เผยคุณสมบัติพิเศษของยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล ว่า “ปัจจุบันมีดโกนส่วนใหญ่ที่วางขายตามท้องตลาด เป็นเทคโนโลยีรุ่นเก่าที่ผู้ใช้สามารถบังคับมีดโกนได้เพียง 2 ทิศทาง และจะต้องปรับองศาของใบหน้าเพื่อให้รับกับใบมีด ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบาย และปัญหาที่สำคัญคือโกนหนวดได้ไม่เรียบเนียน ดังนั้นผู้ชายส่วนใหญ่จึงต้องโกนซ้ำหลายๆครั้ง จนอาจเกิดรอยแดงหรือบาดแผลบนใบหน้า ในวันนี้ยิลเลตต์ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อปฏิวัติการโกนหนวดให้มาในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งได้ทำการทดลองใช้จริงแล้วพบว่า ด้วยนวัตกรรมนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ปรับองศาใบมีดให้เข้ากับโครงหน้าได้อย่างอิสระ สามารถโกนได้อย่างทั่วถึง พร้อมด้ามจับดีไซน์ใหม่ที่พัฒนาให้ควบคุมทิศทางการโกนหนวดได้อย่างแม่นยำและคล่องมือ นอกจากนี้ยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล ยังมีอีกคุณสมบัติหนึ่งที่โดนเด่นอย่าง 5 ใบมีดสุดบางเฉียบ ซึ่งจะช่วยลดแรงกดน้ำหนักในการโกนหนวด จึงไม่ทำร้ายผิวหน้าและลดสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคืองบนใบหน้า”

ด้านนักแสดงหนุ่มมาดเท่ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อร่วมบอกเล่าประสบการณ์โดยตรงจากปัญหาการโกนหนวดที่ไม่เกลี้ยงเกลา ว่า “มีดโกนที่ผมใช้เป็นประจำทุกวัน ไม่สามารถปรับทิศทางให้สัมผัสกับใบหน้าได้ ซึ่งเราต้องหมุนมือและมีดโกนให้รับกับใบหน้าเอง เวลาโกนหนวดก็จะรู้สึกลำบากมากและยังโกนได้ไม่เรียบเนียนอีกด้วย จากที่ผมเห็นมีดโกนหนวดที่วางขายทั่วไปตามท้องตลาดในปัจจุบัน ผมคิดว่าเทคโนโลยีการโกนหนวดคงไม่พัฒนาไปกว่านี้แล้ว ผมจึงได้แต่ทำใจยอมรับกับปัญหาการโกนหนวดที่ไม่เกลี้ยงเกลาจากมีดโกนรุ่นเก่าอย่างไม่มีทางเลือก”

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการโกนหนวดในแต่ละวันว่า “โดยส่วนตัวเป็นเป็นคนชอบความท้าทาย ชอบลองสิ่งใหม่ๆ อะไรที่เป็นกระแสหรือเพิ่งเปิดตัว ผมจะเป็นคนหนึ่งที่ทดลองใช้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ถ้าเราไม่เคยลองสิ่งใหม่ เราก็คงไม่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีสำหรับตัวเรา ซึ่งผมเองก็ใช้มีดโกนหลายแบบมาก เพราะผมยังไม่เจอมีดโกนที่สามารถตอบโจทย์ที่ผมต้องการได้ ผมคิดว่าในยุคสมัยนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างมาก ผมก็หวังว่าจะมีการพัฒนามีดโกนที่จะช่วยมอบประสบการณ์การโกนหนวดให้ล้ำนำสมัยเหมือนกับอุปกรณ์ไฮเทคอื่นๆ”

ภายในงาน นอกจากการเผยนวัตกรรมใหม่เพื่อปฏิวัติการโกนหนวดด้วย ยิลเลตต์®ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอลแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก คุณศกร ทวีสิน ผู้บริหารทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ บาร์เบอร์ชอปสไตล์อังกฤษดั้งเดิมระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย ที่เป็นเกียรติมาร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการโกนหนวดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในฐานะกูรูด้านการกรูมมิ่ง คุณศกร กล่าวว่า “เทคนิคการโกนหนวดง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอนก็ดูดีได้ เริ่มจากชโลมน้ำรอบบริเวณหนวด และบีบเจลโกนหนวดลงบนมือ จากนั้นถูเจลเบาๆ เป็นวงกลมบนใบหน้าโดยถูย้อนแนวขนเพื่อให้ขนตั้งขึ้น ซึ่งผมแนะนำให้ใช้โฟมหรือเจลในการโกนหนวด เพราะจะช่วยให้หนวดอ่อนตัวและลื่นขึ้น ลดการระคายเคืองและป้องกันการเกิดบาดแผลจากการโกน จากนั้นให้โกนหนวดตามแนวขนก่อนแล้วจึงค่อยโกนย้อนแนวขนขึ้นไป เป็นการเก็บรายละเอียดเพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น อย่าโกนหนวดแบบย้อนขนหรือโกนซ้ำที่เดิมเกิน 3 ครั้ง เพราะจะทำให้ผิวหน้าบางและเกิดการระคายเคืองได้ สุดท้ายล้างหน้าด้วยน้ำให้สะอาด อย่าลืมล้างมีดโกนให้สะอาดและสะบัดน้ำออกทุกครั้ง และไม่ควรเช็ดใบมีดเพราะจะทำลายความคมกริบของใบมีด”

ปิดท้ายงานด้วยการโชว์ลีลาการโกนหนวดสุดร้อนแรงจากพิธีกรหนุ่มอารมณ์ขัน พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เพื่อ   ตอกย้ำประสิทธิภาพของสุดยอดนวัตกรรมการโกนหนวดด้วยยิลเลตต์® ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล ที่สามารถปรับทิศทางมีดโกนตามรูปหน้าอย่างอิสระ สัมผัสได้ถึงความเกลี้ยงเกลาและเรียบเนียนของผิวหน้าอันไร้ที่ติ

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการโกนหนวดให้เกลี้ยงเกลาไร้ที่ติ ด้วย ยิลเลตต์®ฟิวชั่น โปรไกลด์ เฟล็กซ์บอล ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ