คู่จิ้นฟินเวอร์!!! เจมส์-เบลล่า แท็คทีมชวนดึงดูดเข้าสู่คุณค่าดี ๆ ของโยเกิร์ต “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่”

นับวันยิ่งฟิ้น.. ฟิน เมื่อพระเอกหนุ่มฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ควงนางเอกคู่จิ้น “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” หวานในจอไม่พอมาหวานต่อในงานเปิดตัว “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมรสชาติใหม่ที่ผสาน 2 คุณประโยชน์ของจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 และ น้ำผึ้งแท้ชั้นดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธรรมชาติดึงดูด” มาชักชวนให้แก๊งหนุ่มสาวเฮลธี้ อาทิ เจด้า ณ ลำเลียง, นนท์ อัมระนันทน์, โก้-วศิน อัศวนฤนาถ ฯลฯ มาร่วมพิสูจน์และโดนดึงดูดไปสู่ความอร่อยเพื่อสุขภาพที่ดีของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่ ก่อนใคร พร้อมร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีมีได้ง่ายๆ ด้วยโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับถ้วยโปรดที่ลานพาร์ค พารากอน

DSC_0426สุรจิต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรซ์และโยเกิร์ต กล่าวว่า “ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ของการเป็นโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมเพียงเจ้าเดียวในตลาดที่คัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 จากบัลแกเรีย ที่ปราศจากการปรุงแต่งและผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันถ้วยต่อถ้วยจนได้เนื้อโยเกิร์ตที่แน่น เนียนนุ่ม อร่อยเข้มข้น ไม่เหมือนใคร ทำให้เมจิ บัลแกเรียได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ในวันนี้เราจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” ที่ผสาน 2 คุณประโยชน์ดี ๆ ของโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่ใช้จุลินทรีย์ LB81 และน้ำผึ้งชั้นดี มาตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดโยเกิร์ตพรีเมี่ยมอีกครั้ง และจะเป็นตัวเลือกเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น”

DSC_0561

บรรยากาศภายในงานงานเปิดตัว “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” เต็มไปด้วยความสนุกคึกคักแน่นเต็มพื้นที่ลานพาร์ค พารากอน เริ่มตั้งแต่ลีลาพิธีกรเฮลธี้ตัวแม่ กาลากแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ออกมาชักชวนคนรักสุขภาพได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อความเฮลท์ตี้ของคนยุคใหม่ในบรรยากาศธรรมชาติ ๆ สไตล์ “เมจิ บัลแกเรีย” ก่อนจะตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ไฮไลท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์โดยพรีเซนเตอร์หนุ่มฮอต เจมส์-จิรายุ และสาวหวานดุจน้ำผึ้ง เบลล่า ราณี พร้อมร่วมเรียนรู้ประโยชน์ของโยเกิร์ตแท้และน้ำผึ้งจากผู้เชี่ยวชาญคนดัง อาจารย์สง่า ดามาพงษ์ นักโภชนาการอิสระ ที่รับรองว่าสนุกแถมยังได้ความรู้อีกด้วย

ใหม่! เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่ อัดแน่นไปด้วย 2 คุณประโยชน์ดี ๆ ของโยเกิร์ตแท้ที่มีจุลินทรีย์สายพันธุ์ LB81 ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับน้ำผึ้งแท้ชั้นดี พร้อมไขมันต่ำ ทานได้ทุกวันเพื่อร่างกายที่ดี และติดตามร่วมกิจกรรม ๆ เพื่อลุ้นรางวัลมากมายกับกิจกรรมทางเฟสบุ๊คเมจิบัลแกเรีย www.facebook.com/meijibulgariayogurt