มาเซอร์ราติ ส่งมอบรถยนต์ Maserati Ghibli S พร้อมนาฬิการุ่น Bulgari Octo Maserati

Maserati_001

เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอร์ราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยคุณพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์ Maserati Ghibli S พร้อมนาฬิการุ่น Bulgari Octo Maserati มูลค่า 400,000 บาท ให้แก่ คุณจักรกฤต เบเนเดทตี้ ลูกค้าผู้โชคดีจากการจองรถภายในงานเปิดตัว

นาฬิการุ่น Bulgari Octo Maserati  นาฬิการะบบโครโนกราฟรุ่นจำนวนจำกัดนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 1 ศตวรรษของการสร้างแบรนด์ Maserati และในปีเดียวกันแบรนด์ Bulgari ครบรอบ 130 ปีของการก่อตั้งแบรนด์ ผลิตขึ้นมาเพียง 1,914 เรือน เท่ากับเลขของปีที่ก่อตั้ง Maserati เคียงคู่มากับเอกลักษณ์ของแบรนด์นาฬิกา 

Bulgari ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Maserati นี่คือถ้อยแถลงการณ์ของงานศิลปะแห่งไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือระดับ อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ของทั้งสองบริษัท นาฬิการุ่นจำนวนจำกัดนี้เหมาะยิ่งที่จะนำไปประดับบนข้อมือของผู้หลงใหลในการขับขี่ยนตรกรรมความเร็ว โดยหัวใจของ The Octo Maserati อยู่ที่ภาพลักษณ์แสนสง่างามของสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาเลียน ซึ่งต้องการตอบสนองจินตนาการและความสมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้มาซึ่งมาตรฐานที่สูงและสง่างามอย่างที่สุด

คุณสมบัติของนาฬิกา

  • ทำงานด้วยระบบกลไกโครโนกราฟมาตรฐานสวิสแบบไขลาน ประสานพลังกับกลไก Calibre BVL 328 Velocissimo มาพร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการสั่นสะเทือนด้วยความถี่ที่สูงมากของการสั่นสะเทือนที่ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง ฟันเฟืองของนาฬิกาทำจากวัสดุซิลิโคน มีพลังงานสำรอง 50 ชั่วโมง บอกเวลาเป็นชั่วโมงและนาทีด้วยเข็มสั้นและเข็มยาว หน้าต่างบอกวันที่อยู่ระหว่างเลข 4 และ 5 กลไกที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ถูกจัดเตรียมความพร้อมไว้รองรับความเร็วสำหรับการแข่งขันเช่นเดียวกับยนตกรรมของ Maserati
  • หน้าปัดสแตนเลสสตีลมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 41.5 มิลลิเมตร หนา 13.07 มิลลิเมตร ประกอบไปด้วยอัญมณี 45 เม็ด มีหน่วยวัดความเร็วแบบ tachometric กันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร เคสด้านหลังประดับด้วยตรีศูรบนพื้นสีฟ้าอันเป็นสัญลักษณ์ของ Maserati ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินของครอบครัว Mario Maserati ได้แรงบันดาลใจจากน้ำพุแห่งเนปจูนในโบโลญา เข็มบอกเวลาบนหน้าปัดมีลักษณะกึ่งโปร่งใสและเรืองแสงสีฟ้าสะท้อนให้เห็นถึงสีที่เป็นสัญลักษณ์ของ Maserati
  • พื้นหน้าปัด ที่ทำขึ้นด้วยเทคนิคการเขียนสีลงยาผสมผสานงานแกะสลักแบบชอมเลอเว่ (Champlevé) ในโทนสีขาวและสีฟ้า สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนด้วยสามหน้าต่างย่อยเหมือนแผงหน้าปัดรถยนต์สปอร์ตที่มีชื่อเสียงของ Maserati จับคู่มากับสายนาฬิกาหนังจระเข้สีฟ้า ที่ยึดเข้ากับหน้าปัดด้วยตัวล็อคทำจากสแตนเลสตีล โดยโทนสีหลักที่ใช้ได้แรงบันดาลใจมาจากยนตกรรมความเร็วของ Maserati
  • ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 1,914 เรือนเท่านั้น เท่ากับเลขของปีที่ก่อตั้ง Maserati


ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาเซอร์ราติ สำนักงานใหญ่ โทร. 0-2900-5353 และสาขาสยามพารากอน โทร. 0-2610-9441 หรือนัดหมายเพื่อชมนาฬิกา โทร. 080-077-7881