ห้องอาหาร เอเลเมนท์แนะนำเมนูพิเศษ เพื่อเป็นสีสันช่วงเทศกาลชมดอกลาเวนเดอร์

Elements - Food, Family & Friends with lavender-themed menu choices

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (16 กรกฎาคม 2558) ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ   (The Okura Prestige Bangkok) ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองเมนูพิเศษที่ เชฟ เฮนรี่ จอร์แดน (Henry Jordan) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร เอเลเมนท์ ได้นำเอาสีสัน และกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์มารังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษให้บริการคู่กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม “ฟู้ด เฟรนส์ แอนด์ แฟมิลี่”  (Food, Friends and Family Promotion) ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ตั้งแต่บัดนี้ – วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558

เชฟ เฮนรี่ ได้รังสรรค์เมนูอาหารแนวใหม่ที่ใช้ดอกลาเวนเดอร์ รวมไปถึงสีม่วง และกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร โดยทุกเมนูล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่เมืองฮอกไกโด ประเทศ ญี่ปุ่น เมนูพิเศษ อาทิ กุ้งรมควันทานคู่กับมันฝรั่งและชาลาเวนเดอร์ อกเป็ดกะหล่ำปลีตุ๋นเบียร์ปรุงด้วยเครื่องเทศและกลิ่น ลาเวนเดอร์ ซี่โครงหมูโรยด้วยดอกลาเวนเดอร์ ตับห่านราดด้วยน้ำซอสมะขามและบลูเบอร์รี่ และอื่นๆอีกมากมาย

“ลาเวนเดอร์จะช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติให้กับเมนูใหม่นี้ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลิน และสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวในทุกค่ำคืนวันศุกร์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเองสามารถเลือกและสั่งอาหารได้อย่างไม่จำกัด รับประทานเคียงคู่กับไวน์ที่มีให้เลือกทั้งไวน์ขาว และ ไวน์แดง” เชฟ เฮนรี่ กล่าว

โปรโมชั่น ฟู้ด แฟมิลี่ แอนด์ เฟรนส์ ทุกค่ำคืนวันศุกร์ ราคาท่านละ 2,600 ++บาท โดยราคานี้ได้รวมค่าอาหาร ไวน์ขาว ไวน์แดง เบียร์ และน้ำอัดลม อย่างไม่จำกัด

ห้องอาหารเอเลเมนท์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ elements@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%