“น๊อต วิศรุต” ควง “ชมพู่ อารยา” ดินเนอร์หรูสุดอลังฯ เติมหวานก่อนลัดฟ้าไปฮันนีมูนยุโรป

central (1)หมั่นเติมหวานให้กันเสมอสำหรับครอบครัวใหม่สดซิงๆ ของไฮโซหนุ่มน็อต วิศรุต กับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ล่าสุด…แม้จะแพลนไปฮันนีมูนยุโรปแต่ก่อนขึ้นเครื่อง ยังควงกันไปดินเนอร์หรูสุดสวีตในงาน เรสเตอรองต์วีคส์(Restaurant Weeks) เปิดเทศกาลชวนอร่อยกับร้านอาหารในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยทั้งคู่ควงกันมาร่วมซิตดาวน์ดินเนอร์สุดอลังฯ ในฐานะแขกซูเปอร์วีไอพี และชมพู่ยังรับเชิญมาในฐานะสุดยอดนักชิมร่วมกับกูรูความอร่อยอย่าง

ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล บ.ก.ใหญ่พลอยแกมเพชร ที่ตระเวนชิมมาแล้วทั่วโลก และเชฟเอียน เชฟมือทองระดับโลก

งานนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้า ที่นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปฯ แบรนด์หรูแล้ว ยังเป็นจุดนัดพบความอร่อย เพราะมีสุดยอดร้านอาหารทุกประเภทจากทุกมุมโลกไว้บริการมากกว่า 40 ร้าน กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน เมนูหรูเลิศ 6 เมนคอร์สก็ทยอยเสิร์ฟ โดยบนโต๊ะของชมพู่ อารยา มีสลัดปูนิ่มจากร้านคอฟฟี่บีนส์บายดาว, ปอเปี๊ยสดร้านเลอดาลัส กับ ยำส้มโอร้านคุณเชิญ จากอีทไทย, แกงปูบ้านพังงา ร้านเลิฟอีทบิสโทร, บาร์บีคิวซี่โครงสไตล์เซนต์หลุยส์ ร้านเกรท อเมริกันริบ, ฟลาวเวอร์พ็อตเจลาโต้ ร้านออเดรย์ คาเฟ่ กลามัวร์ และปิดท้ายด้วย แพนนาค็อตตา ร้านโจแอนด์เจลลี่

central (2)นางเอกซุป’ตาร์เผยว่า “ปกติชมจะแวะมาหาเพื่อนๆ ซึ่งมีร้านอยู่ที่เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเอ็มบาสซีบ่อยๆ จะมาเม้าส์มาช้อปฯ แล้วหาของอร่อยรับประทานกัน ชอบที่นี่เพราะเขาคัดร้านดีๆ ไว้ให้แล้ว ร้านโปรดของชมกับเพื่อนๆ คือ ร้านชาบู ‘นาเบโซ’ บางทีก็จะเป็นอาหารญี่ปุ่นร้าน ‘ยูทาโร’ ชมชอบบรรยากาศของร้าน และความสดของวัตถุดิบ รวมทั้งที่อีทไทยก็ชอบหลายอย่างเลยค่ะ”

ระหว่างรับประทาน หนุ่มน็อตน่ารักสุดๆ ขยันตักอาหารพร้อมส่งตาหวานให้ภรรยาอยู่ไม่ขาด ชนิดกองทัพมดบุกโต๊ะกันเลยทีเดียว ทำเอาแขกที่ร่วมโต๊ะเรียกหาผ้าเย็นประคบตากันเป็นแถว และทันทีที่จบเมนูสุดท้าย ทั้งคู่ก็รีบขอตัวบึ่งไปแอร์พอร์ตทันที เพื่อให้ทันไฟล์ทไปหวานต่อที่ยุโรป ชนิดไม่ให้ขาดตอนกันเลยทีเดียวค่ะคุณขา นอกจากนี้ ในงานยังมี ม้า อรนภา” “พลอย หอวัง” “โมเม นภัสสร” “เก๋ ชลลดา” “จูน สาวิตรี” “โบ ชญาดามาร่วมดินเนอร์ และแอบตาร้อนอยู่ห่างๆ ด้วยจ้า…ส่วนใครอยากไปชิมอาหารอร่อยหรูเลิศบ้างก็แวะไปได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม วันนี้ ถึง 16 ..นี้ มีเมนูพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ

ร้าน Hong Bao สั่งหูฉลาม 1 ที่ รับฟรีอีก 1 ที่ หรือ รับส่วนลด 50% เมนู “ฮากาตะวากิวโชยุบาซามิก” ที่ร้าน Honmono สาขาเซ็นทรัลชิดลม โปรโมชั่น Happy Hour กับร้านที่ร่วมรายการ ในช่วงเวลา 14:00-17:00 น.

ตลอดจนข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ชวนให้อิ่มสุขอีกมากมาย อาทิ รับบัตรของขวัญ รับเครดิตคืน หรือผ่อนชำระ 0% เมื่อมียอดครบตามเงื่อนไข เป็นต้น