แป้งพัฟแม่มด “บาบาร่า(Babalah)” พัฟแบรนด์คนไทยเปิดตัวยิ่งใหญ่!!! เนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นเมืองแม่มดพร้อมเปิดพรีเซนเตอร์คนแรก“วุ้นเส้น-วิริฒิพา”

บรรยากาศภายในงาน (5)กรุงเทพมหานคร,14 กรกฏาคม2558:บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด โดย นางสาวชิดชญา  โชดกวิเศษ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง  “บาบาร่า(Babalah)” ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการกับ งาน “Grand Opening ดินแดนแห่งเวทมนต์ ค่ำคืนมนต์ตรา ตบปุ๊บ เด้ง แตะปั๊บเนียนกับแป้งพัฟบาบาร่าแป้งพัฟมหัศจรรย์หน้าขาวเนียนสว่างใสในพริบตาผสมรองพื้นช่วยปิดริ้วรอย จุดด่างดำ แถมยังติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ ปกกันแสงแดดสวยได้ตลอดทั้งวัน โดยเนรมิต Siam Paragon บริเวณ Lifestyle Hall  ให้เป็นดินแดนแห่งเวทมนต์ของเหล่าแม่มดที่พร้อมเนรมิตให้ผู้ที่มาร่วมงานสวยขึ้นในพริบตากับแป้งพัฟแบรนด์คนไทย บาบาร่า(Babalah)”  ไฮไลท์สำคัญภายในงานคือการเปิดตัวสินค้าพร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์บาบาร่า(Babalah)  วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ งานนี้วุ้นเส้นได้แปลงร่างเป็นแม่มดบาบาร่าเนรมิตผู้ร่วมงานทุกคนหน้าใสเด้งด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  และที่เรียกความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากนั่นคือ การแชร์ประสบการณ์การแต่งหน้าออกสู่สายตาคนทั่วโลกกับ  Makeup Artist  ชื่อดัง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี  ร่วมด้วย 2 ดาราสุดเซ็กซี่ เมย์พิชญ์นาฏ สาขากรและกิ๊ฟซี่วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการการแต่งหน้า ให้ดูดีโดนใจหนุ่มๆ  และยิ่งเป็นการตอกย้ำความมหัศจรรย์ของแป้งบาบาร่า(Babalah)  กับ Beauty Blogger  ชื่อดัง ไอซ์-ภาวิดา ภาควิวรรธ เจ้าของบล็อก ice padie และ บรรณาธิการ Beauty ช่อง Wongnai TV มาร่วม Workshop แต่งหน้ากันสดๆให้สัมผัสถึงความเนียนใสที่ได้จากการใช้แป้งบาบาร่า(Babalah)  โดยมีคุณแม่ลูกแฝด นานาไรบีนา ตันวิมล มาทำหน้าที่พิธีกรและร่วมสร้างสีสันภายในงาน

พรีเซนเตอร์สาวสวย “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์”วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พรีเซนเตอร์สาวเสน่ห์แรง กล่าวว่า “แป้งพัฟกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนะคะ  วุ้นว่าสาวๆหลายคนถ้าหน้าไม่ใสจริงก็ไม่น่าจะกล้าออกจากบ้าน แน่นอนว่าเราต้องมีตัวช่วยที่ดี อย่างวุ้นเองก่อนที่จะตกปากรับคำเป็นพรีเซนเตอร์แป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  วุ้นเองได้ลองใช้ก่อน  ถึงจะรับงานพรีเซนเตอร์  ซึ่งปรากฏว่าแป้งบาบาร่าดีมากจริงๆค่ะ เนื่องจากเป็นเนื้อแป้งซิลิโคน ติดทนทาน สวยขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ  ส่วนตัววุ้นรู้สึกดีใจค่ะที่ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนของผู้หญิงทันสมัยที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในการเลือกสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมให้กับตัววุ้นเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวเนียนสว่างใส และมีปัญหาในเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ  ปัญหาเหล่านี้แก้ไขง่ายๆค่ะ ด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  แบบวุ้นที่เลือก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งปกปิดแน่น เนียนเด้งดูมีออร่า และที่สำคัญสามารถปกป้องแสงแดด ทำให้สาวๆดูสวย มั่นใจก่อนก้าวเท้าออกจากบ้าน ซึ่งวุ้นก็ขอขอบคุณแบรนด์บาบาร่า(Babalah นะคะที่เลือกวุ้นให้มาทำหน้าที่เป็นแม่มดเสกความสวยใสให้กับสาวๆทุกคนด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)ในวันนี้ ” วุ้นเส้นวิริฒิพา กล่าวทิ้งท้าย อยากสวยดูดีมีออร่าแบบวุ้นเส้น ติดตามรายละเอียด และกิจกรรมดีๆ ของ Babalah เพิ่มเติมได้ที่ www.babalah.net