“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผย แต้งกิ้วขี้งอล ชี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

IMG_2080ความห่างของอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักร้องคู่รักร่วม “ค่ายอาร์เอส” อย่าง แจ็ค แบล็คแจ็คค่ายเยส มิวสิกและสาวแต้งกิ้ว กามิกาเซ่ที่ผ่านมามักจะโพสรูปคู่หวานๆตัวติดกันอยู่บ่อยๆ แต่ดูเหมือนรักจะสะดุดซะแล้ว เพราะหนุ่มแจ๊คได้โพสรูปคู่กับสาวแต๊งกิ้วพร้อมเขียนแคปชั่นว่า สาวแต้งกิ้วงอนเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้ งานนี้ได้เจอทั้งคู่ที่กองถ่ายเอ็มวี บุคคลสาบสูญ”  ของหนุ่ม แจ๊คที่สาว แต๊งกิ้ว มาให้กำลังใจถึงกองถ่าย เลยจับทั้งคู่มาอัพเดทความหวานกันซักหน่อยว่ามีปัญหากันเพราะเรื่องเวลาจริงหรือเปล่า

แต้งกิ้ว  กล่าวว่า “คือช่วงนี้พี่แจ็คเค้างานเยอะ และยุ่งมาก ทั้งงานเพลงรวมไปถึงธุรกิจที่บ้าน เลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ก็มีบ้างคะที่น้อยใจแต่เราก็เข้าใจ อย่างวันนี้ว่างส่วนพี่แจ็คติดถ่ายเอ็มวี เราคิดถึงก็เลยมาหา มาอยู่ส่งกำลังใจให้นิดหน่อย แต่เดี๋ยวก็กลับแล้วคะ เพราะไม่อยากกวนเวลางานของพี่เค้า ถามว่าเรื่องเวลามีปัญหาสำหรับเราสองคนไหม?  ก็มีนิดนึง พองานยุ่งๆบางทีพี่เค้าก็ลืมใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่หนูก็ดีใจที่เห็นพี่แจ็คตั้งใจและทุ่มเทกับทำงาน เพื่อให้มีผลงานเพลงออกมาสู่แฟนเพลงให้ดีที่สุดคะ”

ด้าน แจ็ค เสริมด้วยว่า “เราต่างคนต่างก็ทำงาน มีเวลาว่างบ้างก็มาเจอกัน เพราะเราโตขึ้นความรับผิดชอบก็มากขึ้น เวลาอาจจะมีให้น้องเค้าน้อยลงกว่าเมื่อก่อน แต่รับรองไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอนครับ และวันนี้ก็ดีใจครับที่น้องเค้าเข้าใจ และมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายอย่างวันนี้ครับ”