“Teddy’s Bigger Burgers” เสิร์ฟตรง ‘เบอร์เกอร์อร่อยที่สุด’ จากฮาวาย ณ สาขาแรกในไทย ชั้น G ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย

IMG_6535“เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์” (Teddy’s Bigger Burgers) ทุ่มงบกว่า 8 หลัก นำเข้าแฟรนไชส์เบอร์เกอร์ชั้นดีจากสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาแรกในไทยให้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกมากว่า 17 ปี และได้รับการโหวตให้เป็นเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวายตั้งแต่ปี 2001 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน พร้อมจัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีมงาน “Broke da mouth Burger by Teddy’s Bigger Burgers” ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2558 ชั้น G ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย

นางสาววงศ์รัตน์ ออรัตนชัย  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกโก เรสเตอร์รอง จำกัด หนึ่งในหุ้นส่วน “เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์”  เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้มีจำนวนร้านเบอร์เกอร์ที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่มีเบอร์เกอร์เป็นเมนูชูโรง หรือ food truck  ที่ออกกิจกรรมอีเว้นท์อย่างสม่ำเสมอ แต่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามามีความแตกต่างในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นขนมปังทำจากมันฝรั่งและซอสพิเศษที่เป็นสูตรดั้งเดิมของที่เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ทำสดใหม่ทุกวัน หรือแม้กระทั่งการคัดสรรชิ้นเนื้อคุณภาพ 100% Ground Chuck  ปลอดสารแปลกปลอมและฟิลเลอร์ มั่นใจลูกค้าที่ได้ลองชิมจะรู้สึกถึงความต่าง สามารถรับรู้ได้ถึงรสชาติและคุณภาพอย่างแท้จริง

Teddy’s Bigger Burgers  ก่อตั้งเมื่อปี 1998 (17 ปีที่ผ่านมา) ณ เมือง โฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชาวอเมริกันสองคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันคือ Ted Tsakiris และ Richard Stula (ผู้ก่อตั้ง) ทั้งคู่มีความชื่นชอบเบอร์เกอร์เป็นอย่างมาก แต่สงสัยว่าทำไมไม่มีร้านเบอร์เกอร์ดีๆ คุณภาพดีเหมือนทำทานเองที่บ้าน จึงพยายามปรับปรุงสูตรอาหารขึ้นมาอยู่หลายเดือนจนสำเร็จและพอเปิดร้านแล้วก็ประสบความสำเร็จในฮาวายเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพและรสชาติที่แตกต่างจนทำให้ได้รับความนิยมทานอย่างแพร่หลายจนถึงทุกวันนี้ และประสบความสำเร็จในต่างประเทศ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศฟิลิปินส์ และประเทศญี่ปุ่น

‘เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ประเทศไทย‘ พร้อมนำเสิร์ฟเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน ซึ่งมีไซส์ที่ใหญ่และรสชาตินุ่มนวล ทานง่าย ไม่จัดจ้านจนเกินไป ได้รับการโหวตให้เป็น เบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวาย (HAWAII’s BEST BURGER) และ การันตี 4.5 ดาว จาก 5.0 ดาวบนเว็บไซด์ TripAdvisor.com หนึ่งในเว็บไซด์ที่โด่งดังทั่วโลกเรื่องการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พัก อีกหนึ่งความพิเศษคือลูกค้าสามารถเลือกสั่งเบอร์เกอร์ตามสไตล์ความต้องการของแต่ละคน ซอสมีให้เลือกมากถึง 6 ชนิดคือ ซอสสูตรพิเศษ (special sauce) สูตรลับเฉพาะของ Teddy’s เข้าเนื้ออย่างกลมกล่อม, ซอสเทริยากิ, ซอสเผ็ด, ซอสวาซาบิ, ซอสบาร์บีคิว และซอสพริกไทยดำ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเนื้อ หมู เบคอน ไก่ ปลา และแจ้งความสุกของเนื้อที่ต้องการราวกับการสั่งสเต็กในภัตตาคาร

นอกจากนี้ ผู้บริหารมีเป้าหมายขยายสาขาในกรุงเทพเพิ่มเป็น 2 สาขาภายในปี 2558  โดยสาขาแรกที่ชั้น G ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย  และสาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทั้งนี้มองว่าภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า เมื่อระบบมีความพร้อมและลงตัว คาดว่าจะเปิดเฟรนไชส์ เพื่อส่งต่อความอร่อยซึ่งไม่ว่าจะทานสาขาไหน รสชาติและคุณภาพเบอร์เกอร์ก็ยังดีเหมือนเดิมไม่แพ้ต้นตำรับ เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่และสาวกนักชิมเบอร์เกอร์ต่อไป

สนใจรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ได้ที่ www.facebook.com/teddysburgersth  หรือ Line Official Account: @TeddysBurgersTH