เรื่องย่อละคร จัดรักวิวาห์ลวง เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม เวลา 20.20 น. ทางช่องone

6จะเกิดอะไรขึ้น.. เมื่อคู่รักเซเล็บที่เลิกรากันไปแล้วอย่างโน๊ต (บี้-สุกฤษฎิ์)  หนุ่มนักวาดการ์ตูนมือทอง  กับแพต (แป้ง-อรจิรา) ดาราสาวสุดฮอต  แต่ยังต้องสร้างภาพเป็นคู่รักหวานชื่น  และมีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้  เพราะกลัวผิดสัญญาโฆษณามูลค่าหลายสิบล้านที่เซ็นไว้ตั้งแต่ยังคบกัน โดยมี ฮันนี่ (นก-ศิขรินธาร)  ผู้จัดการส่วนตัวของแพต  ช่วยเก็บความลับพร้อมจัดฉากให้ทั้งคู่ยังดูรักกันดีอยู่เสมอ  ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันเป็นเพราะแพตแอบไปคบกับ เมฆ (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ไฮโซตระกูลดัง  ซึ่งโน๊ตไม่เคยรู้มาก่อน

แม้จะยังไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องรักกำมะลอครั้งนี้ แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น  เมื่อกิ่งแก้ว(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ไฮโซผู้มีอิทธิพลในวงการ เจ้าของสินค้าที่มีสัญญาผูกมัดโน๊ตและแพตอยู่หลายตัว  ได้ชวนทั้งคู่ไปเที่ยวรีสอร์ทหรูบนเกาะเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม  เพื่อร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของตน โดยมีเซเล็บชื่อดัง อย่างดีเจ.ป๊อป (เกริก ซิลเลอร์) กะเทยฝีปากกล้าผู้รู้ลึกรู้จริง และพร้อมแฉทุกข่าวคาวในวงการ กับ วิภาวี (อ๋อม-สกาวใจ) ไฮโซรุ่นใหญ่เจ้าของนิตยสารแฟชั่นผู้กว้างขวางในวงการแม็กกาซีนร่วมทริปอยู่ด้วย  การมาปาร์ตี้ครั้งนี้ทำให้โน๊ตได้เจอกับ จูน (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ)  คู่ปรับเก่าที่เคยมีเรื่องเข้าใจผิดกันมาก่อน แถมจูนยังเป็นโปรเจ็คเมเนเจอร์ ที่รับผิดชอบการจัดงานแต่งงานให้โน๊ตกับแพต ในอีก 2  เดือนข้างหน้าอีกด้วย

งานนี้หนุ่มวาดการ์ตูนผู้ช้ำรัก กับ สาวออร์แกไนซ์ที่เพิ่งอกหัก   จึงได้มาเป็นคู่ปรับกันต่อบนเกาะแห่งนี้  แต่โน๊ตและจูนกลับไม่เคยรู้ตัวว่า ทุกครั้งที่เค้าและเธอทะเลาะกัน ความผูกพันธ์ และความรู้สึกดีๆ กำลังก่อตัวขึ้นในใจ   แต่จู่ๆ แพตกลับงานเข้า  เมื่อเมฆเกิดอาการหึงที่แพตต้องมาสร้างภาพอยู่กับโน๊ตหลายวันจึงตามมาวุ่นวายกับแพตที่รีสอร์ท  สร้างความสงสัยให้กิ่งแก้วและแก็งค์เซเล๊บช่างเม้าท์มากขึ้น  ในขณะเดียวกันคิม (อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล) ลูกชายเจ้าของบริษัทที่จูนทำงานอยู่ และแอบหลงรักจูนมานาน ก็ตามมาดามใจจูนด้วยอีกคน

ในคืนปาร์ตี้วันเกิด โน๊ตเห็นจูนสนิทสนมกับคิม ด้วยความหมั่นไส้และแอบหึง โน๊ตจึงเข้าไปแกล้งจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น บวกกับการที่โน๊ตได้รู้ความจริงว่า แพตแอบคบกับเมฆมานานแล้ว  โน๊ตเสียใจที่ตนเองถูกหลอกมาโดยตลอด  เค้าจึงสารภาพถึงความรู้สึกที่ตัวเองมีให้กับจูน ซึ่งสิ่งที่อยู่ในใจของจูนก็ไม่ต่างกันจากโน๊ต   โน๊ตตัดสินใจว่าจะยกเลิกงานแต่งงานกับแพตเพื่อมาคบกับจูน  แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิด  เมื่อแพตได้รับรู้เรื่องราวอีกด้านของเมฆ  ว่าแท้จริงแล้วเมฆกำลังจะล้มละลาย และทำทุกอย่างเพื่อหลอกเอาเงินจากเธอ  ต่างจากบริษัทอนิเมชั่นของโน๊ตที่กำลังรุ่งเรือง แพตจึงวางแผนดึงตัวโน๊ตกลับมา  แม้เธอจะรู้ว่าตอนนี้โน๊ตกำลังคบกับจูนอยู่ก็ตาม   เมื่อกลับมาถึงกรุงเทพแพตจึงเริ่มแผนการด้วยการรับงานอีเว้นท์ และถ่ายแบบนิตยสารคู่กับโน๊ตหลายฉบับ   เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์หวานซึ้งของเธอให้ประชาชนเห็น  ในขณะที่จูนรอคอยให้โน๊ตเคลียร์เรื่องรักสร้างภาพกับแพตให้เสร็จ  แต่จู่ๆ  โน๊ตก็กลับยืนยันว่าเค้ายังคงต้องแต่งงานกับแพต โดยไม่ยอมบอกถึงเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่ในใจ   ซึ่งหมายความว่าเธอจะต้องเป็นคนจัดการเรื่องงานแต่งงานให้โน๊ตกับแพตด้วยหัวใจที่บอบช้ำ

สุดท้าย…เรื่องราว “ความรักที่ไม่ให้ใครรู้ ไม่เจ็บสู้..การที่ต้องแกล้งรัก” ของเค้าและเธอ..จะลงเอยอย่างไร?   ตามลุ้นได้ใน “จัดรัก..วิวาห์ลวง”  ละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.20 น.  ทางช่องone  เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้

23

22

21

20

19

18

17

16

15

14

13

12

11

10

9

8

7

5

4

3

2

1

DSC_9527

DSC_9346

DSC_3738

DSC_2197

DSC_8150

DSC_2083

DSC_7448

DSC_1636

DSC_6487

DSC_0064