“มุก” ดีใจ 2 เด้ง บท “จูเนียร์” แจ้งเกิดนางเอกเต็มตัว เพลง “มาทันเวลาพอดี” แรงยอดวิวทะลุสี่ล้าน

นอกจากซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่ ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี จะได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งที่พุ่งทะยาน และกระแสคู่จิ้นของพระนางพี่เสือรับบทโดยพระเอกสุดฮอต พุฒ พุฒิชัย และ น้องจูเนียร์ ที่ได้นางเอกน้องใหม่หน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ก็มาแรงสุดๆ เรียกว่าแจ้งเกิดนางเอกเต็มตัวแล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ มาทันเวลาพอดีจากเสียงร้องของ มุก ที่เล่นด้วย ร้องด้วย ก็มาแรงเกินคาด ล่าสุดยอดวิววิ่งกระฉูดทะลุสี่ล้าน ภายในหนึ่งเดือน ทำเอาสาว มุก ดีใจ 2 เด้ง

มุก เผยว่า รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นขนาดนี้ ทั้งงานแสดงในบทจูเนียร์ที่มุกได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนนี้ไปไหนใครๆ ก็เรียกจูเนียร์ หรือไม่ก็เรียกน้องจูกันหมดค่ะ และงานเพลงมาทันเวลาพอดีที่เป็นเพลงแรกในชีวิตของมุก  ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากเกินคาดจริงๆ ค่ะ  ทั้งยอดวิวที่ตอนนี้สี่ล้านวิวแล้ว และคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ปลื้มใจภูมิใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอมาทันเวลาพอดีเพลงประกอบซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่ตอน “Perfect Match” จากเสียงร้องของมุก วรนิษฐ์ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries