เริ่มต้นศึกอภิมหาสงครามแห่งศักดิ์ศรี “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน” “เชียงใหม่” ปะทะ “ปราจีนบุรี” ยิ่งใหญ่อลังการ

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้  เริ่มต้นศึกชิงล้านแรกใน    อภิมหาสงครามเพลงกันแล้ว มีเหล่าคนเสียงดีจากหลายชุมชนตบเท้าเท้ามาสมัครเข้าร่วมอภิมหาสงครามเพลง ประเดิมด้วยศึกใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบกับ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

 เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง”  วันนี้เป็นเงาเสียนงของศิลปินที่มีลูกคอเป็นเอกลักษณ์  ศรเพชร  ศรสุพรรณ  มาโชว์เสียงในเพลง  ใจจะขาด  ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป ผู้ที่มีประชันจะมาร้องเพลง เสียน้ำตาที่คาเฟ่ จบเพลง ลุ้น ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป 

เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน ประชันดวลเพลง กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ครั้งนี้พิเศษมาในรูปแบบใหม่ กระทิงทอง ทดสอบความอึด ความอดทนกัน และน้ำเสียงในการร้องเพลง ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องให้ตัวเองอยู่บนวัวกระทิงได้นานที่สุด งานนี้ทีมจาก จ.ปราจีนบุรี นำโด่งไปก่อน 20 คะแนน คงต้องมาลุ้นกันว่านักร้องคนสุดท้ายของทั้ง 2 ทีม ทีมไหนทำคะแนนได้มากกว่ากัน ต้องติดตาม !!!

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม จ. ปราจีนบุรี ส่ง น้องบิ๊ก-สหรัฐ อ่ำศรี ที่มาในเพลง มนต์รักลูกทุ่ง งานนี้กรรมการทั้ง 5 คน พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเลือกเพลงยาก ทำให้อาจจะยังร้องออกมาได้ไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร ประชันกับ น้องฟ้า-ณัฐณิชา วสุวัต อายุ 18 ปี จาก จ.เชียงใหม่ มาในเพลง รักเพลงคิดถึง เสียงเพราะๆ บวกกับการร้องแบบมืออาชีพ เรียกได้ว่ารับคำชมจากกรรมการไปอย่างไม่มีที่ติ ทีมไหนจะเป็นทีมแรกที่เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เทปแรก ในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี