พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ยกขบวนเมนูขนมสุดพิเศษ ในฤดูของดอกลาเวนเดอร์ เหมือนสั่งตรงจาก ฮอกไกโด

image002พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร้านขนมอบที่นำเอาขนมคลาสสิกสไตล์ฝรั่งเศสมาผสมกับขนมสไตล์ญี่ปุ่น ร่วมสมัยได้อย่างลงตัวทั้งหน้าตาและรสชาติ พร้อมนำเสนอเมนูขนมที่เต็มไปด้วยความอร่อยครั้งใหม่ ในฤดูของดอกไม้สีม่วง หรือลาเวนเดอร์ ร่วมต้อนรับฤดูกาลสุดพิเศษที่งาน ฮอกไกโด แฟร์ ชั้น G สยามพารากอน

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ รังสรรค์ความอร่อยครั้งใหม่ ที่เรียงรายมายั่วน้ำลายคุณอีกครั้ง เพื่อต้อนรับ ฤดูร้อนของเทศกาลดอกไม้ที่ฮอกไกโด ฤดูแห่งหมู่มวลดอกไม้ 5 สี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
ดอกลาเวนเดอร์สีม่วงที่จะบานสะพรั่งอย่างเป็นธรรมชาติตลอดฤดูร้อนที่ญี่ปุ่น ได้เวลาเฉลิมฉลอง ไปพร้อมๆกับญี่ปุ่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่งาน“ฮอกไกโด แฟร์” ณ บริเวณมาร์เก็ต ฮอลล์ ชั้นG สยามพารากอน และในโอกาสพิเศษนี้ พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร้านขนมอบที่เป็นการผสมผสาน ของขนมสไตล์ฝรั่งเศส และขนมสไตล์ญี่ปุ่น จึงขอนำเสนอเมนูขนมอบที่มีกรุ่นกริ่นหอมของส่วนผสม จากดอกลาเวนเดอร์อบแห้งแท้ๆนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะนำคุณสู่ความสุขเล็กๆในฤดูร้อนนี้ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว ปารีส หรือกรุงเทพฯ

ความอร่อยแบบลาเวนเดอร์แท้ที่สามารถหาได้ที่ พาทิสเซอรี มาสะโทมิ เท่านั้น เรานำเสนอเมนูใหม่ ล่าสุดของตระกูลโมจิ เค้ก “บลูเบอร์รี่ โมจิ เค้ก และครีมลาเวนเดอร์” ไส้ผลบลูเบอร์รี่สดในครีม ลาเวนเดอร์ ที่หุ้มด้วยเนื้อโมจิที่เหนี่ยวนุ่มละมุนลิ้น กลิ่นหอมหวานที่จะสะกดคุณสู่เสน่ห์ของรสชาติ บลูเบอร์รี่สดที่จะหยุดทุกความรู้สึกของคุณ พลาดไม่ได้เลยคือ “มาการอง รสลาเวนเดอร์” หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์จากมาสะโทมิที่มักได้รับการเรียกร้องจากลูกค้าทุกสาขา เพราะมีส่วนผสม ที่เป็นดอกลาเวนเดอร์แท้ๆ นำเข้าจากฝรั่งเศสกลิ่นหอมที่ยากที่จะลืม อร่อยเต็มคำด้วยเนื้อ ชอคโกแลตกานาช ที่เติมเต็มความสุขทุกคำที่เคี้ยว ขนมจาก พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ทุกชิ้นประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม อัดแน่นเต็มชิ้นจากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง    ตามมาตรฐานพรีเมียม ในแบบฉบับของร้านพาทิซเซอรี มาสะโทมิ

เชิญพิสูจน์เมนุความหอมหวานของเมนูพิเศษ ที่มีส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์ ได้จากพาทิสซีรี มาสะโทมิ แห่งเดียวเท่านั้น เฉพาะในงาน “ฮอกไกโด แฟร์” ณ ลานมาร์เก็ต ฮอลล์ ชั้น G ห้างสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8 – 22 กรกฎาคม 2558 นี้ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเมนูขนมอบรสชาติเยี่ยมที่ชวนน้ำลายสอที่ทุกชิ้นผลิตด้วยความเอาใจใส่ และพิถีพิถัน ของสูตรขนมอบจากเชฟระดับรางวัล

พาทิซเซอรี มาสะโทมิ ยินดีต้อนรับให้คุณมาพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวคุณเองแล้วทั้ง 3 สาขา ในแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ

  • สยาม พารากอนชั้น 4   โซน ดรีม ฟอเรส เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. 22.00 น.          
  • สีลม คอนเพล็กซ์ชั้น 4  ตรงข้ามบาร์บีคิว พลาซ่า เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 21.00 น.    

พบกับเราที่สาขาใหม่ล่าสุด!

  • เอ็มโพเรียมชั้น 4 โซนฟู้ด ฮอลล์ (ติดกับ กรูเมต์ มาร์เก็ต สำหรับซื้อกลับเท่านั้น) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. 22.00 น.

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ยังยินดีรับทำขนมตามสั่ง หรือสำหรับจัดงานเลี้ยงต่างๆ สอบถามข้อมูล
เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 081-966-9719 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.facebook.com/patisserie.masatomi