“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ขอโอกาส!!! พิสูจน์ตัวเอง

1Apiwatรักอยู่01          เปิดตัว…พิสูจน์ฝีมือให้หลายๆ คนได้เห็นความสามารถมากขึ้นอีกคน สำหรับหนุ่มขี้อาย “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” เจ้าของซิงเกิ้ล “รักอยู่” จากอัลบั้ม อัลบั้ม  “Close Your Eyes and See”  (โคลส ยัว อาย แอนด์ ซี) ของค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่นอกจากจะทยอยปล่อยซิงเกิ้ลในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ภายในปีนี้และปีต่อๆ ไป หนุ่มหนึ่งสัญญากับตัวเองไว้ว่า…จะเริ่มเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนมากขึ้น

1Apiwatรักอยู่04            “ผมค่อนข้างภูมิใจกับตัวเองมากๆ ที่ซิงเกิ้ลชุดวิวาห์ และ รักอยู่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวของตัวเอง แฟนเพลงให้การยอมรับมากๆ ช่วยกันดูเอ็มวีกันเยอะเลย (หัวเราะ) เหมือนผมได้ทุ่มเทในการทำงานค่อนข้างเยอะ ผลงานที่เห็นจึงโดนใจเราร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ผมมั่นใจกล้าที่จะทำผลงานชิ้นอื่นๆ อีกครับ (อมยิ้ม) หลายๆ คนจะเห็นได้จากงานด้านอื่นๆ นอกเหนือจากการเป็นศิลปิน เหมือนผมเองก็โตแล้ว มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อยากจะสร้างมิติให้กับตัวเอง ให้ได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

ซึ่งก็โชคดีมาก ที่ผู้ใหญ่หลายๆ คนเอ็นดู และยังมีเพื่อนๆ ในวงการให้การสนับสนุนครับ จากเมื่อก่อนไม่เคยทำ หรือคิดว่าทำไม่ได้ จะมีข้อแม้กับมันตลอด ตอนนี้จะเปิดรับหลายๆ อย่างที่เข้ามาแล้วครับ (หัวเราะ) ขอให้งานเข้ามาเยอะๆ เลยครับ ผมรอที่จะพิสูจน์ฝีมือตัวเองอยู่ (อมยิ้ม)”

พร้อมติดตามข่าวสารศิลปินต่างๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com