OK! Charity 2015 : MAKE A DREAM COME TRUE สานฝันน้องให้เป็นจริง

okโอกาสในการทำความดีคืนสู่สังคมกลับมาอีกครั้งกับ OK! Charity ปีที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘OK! MAKE A DREAM COME TRUE’ ร่วมสานฝันของน้องๆให้เป็นจริง นำโดย เหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน นักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมแบ่งปันของรักและช่วงเวลาดีๆ เพื่อสานฝันให้กับเยาวชนไทยในถิ่นทุรกันดารให้เป็นจริง ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ณ บริเวณลาน เอเทรี่ยม2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหารนิตยสาร OK! กล่าวว่า “ในทุกๆปี OK! จะจัดงาน Charity เพื่อช่วยเหลือและตอบแทนสังคมอยู่เสมอ โดยมอบรายได้ให้แก่มูลนิธิต่างๆ และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 7 ทางนิตยสาร OK! เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการศึกษารวมถึงความใฝ่ฝันในอนาคตของเยาวชนไทยในถิ่นทุรกันดาร จึงได้เชิญชวนและได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ ศิลปิน และนักแสดงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสานฝันให้กับเหล่าเยาวชนไทยในงานครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมถ่ายภาพเพื่อเล่าเรื่องถึงความใฝ่ฝันของแต่ละบุคคล ในนิทรรศการภาพถ่าย MAKE A DREAM COME TRUE อีกทั้งนำของรักของหวงมาร่วมประมูล และการจำหน่ายเสื้อยืดที่ออกแบบโดยไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณวิค ธีร์รัฐ จากแบรนด์ VICKTEERUT โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปปรับปรุงโรงนอน โรงอาหาร จัดทำห้องสมุดเคลื่อนที่ และอื่นๆที่จำเป็น  ณ โรงเรียนบ้านห้วยจะค่าน ตชด. อนุสรณ์ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่”

โดยมีไฮไลต์กิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ การจำหน่าย เสื้อยืดดีไซน์สุดพิเศษ จากแบรนด์ VICKTEERUT    ในราคา 300 บาท และการประมูลของรักของเซเลบริตี้ชื่อดังที่ร่วมส่งของรักของหวงมาร่วมงาน อาทิ  กรณ์ ณรงค์เดช, อุ๊ สกุลไทย, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ รวมถึงมีศิลปินดาราที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้มาร่วมก็ส่งของประมูลมาเช่นกัน อาทิ  ณัฐ ศักดาทร, นิว – นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู  โดยเหล่าเซเลบริตี้และดารานักแสดงชื่อดังต่างตบเท้าเข้าร่วมงานด้วยตัวเองมากมาย อาทิ นักแสดงจาก Love Sick ,  ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล , ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, กานต์ KPN , กลุ่มนักแสดงจากละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก ,แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์,   เยลหลี – เยอราดีน แมคอินทอช, เปิ้ล- จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ,ปิ่น -ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ , เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ ,จอม-มนูญสินี ฟูตระกูล เพื่อช่วยสร้างสีสันและทำให้ยอดการประมูลสูงเป็นประวัติการณ์ ประทับใจทั้งผู้รับและผู้ให้ ก่อนจะสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย อาทิ  ศิลปินจากบ้าน AF คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ , ต้น – ธนษิต จตุรภุช และศิลปินจากThe Voice นนท์ – ธนนท์ จำเริญ , เก่ง –  ธชย ประทุมวรรณ รวมถึงศิลปินจาก The Star ตั้ม – วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม และ ซีดี – กันต์ธีร์  ปิติธัญ มาร่วมสร้างความสนุกให้กับบรรดาแฟนคลับและเหล่านักช้อปได้มีความสุขไปตามๆกัน