สไปเดอร์ ออร์เดอร์ ล้น ลูกค้าโดนใจโปรโมชั่น วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม.

นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท  จำกัด”.ทะยานสู่การยอมรับในลำดับต้นๆที่ลูกค้าให้ความเชื่อใจมากที่สุด สำหรับผู้นำเข้ารถอิสระ หรือเกรย์มาร์เก็ต  “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” ที่มีฐานความเชื่อมั่นของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในแวดวงเกรย์มาร์เก็ต และจุดแข็งของ “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” เป็นที่เลื่องลือและลูกค้าให้ความเชื่อมั่นมากที่สุดคือ บริการครบวงจรด้านศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขาย (SSM หรือ Spyder Service and Maintenance)โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการด้านรถพรีเมี่ยม ที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมโดยทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง  ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถซ่อมรถพรีเมี่ยมได้ทุกรุ่น นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นจัดเต็มเป็นแรงดึงดูด ทำให้เมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาโชว์รูม “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” มีการส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะทันทีที่ลูกค้าซื้อรถ Porsche ทางโชว์รูมให้วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม. และโปรโมชั่นออกรถโตโยต้า Vellfire, Alphard, Harrier ให้วารันตี  5 ปี/100,000 ก.ม  และที่สำคัญเมื่อยอดออร์เดอร์รถเยอะทาง “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท”  ได้เพิ่มจำนวนรถที่นำมาโชว์ในโชว์รูมให้ลูกค้าได้เลือกมากขึ้นอีกด้วย

โดย “นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์” กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท  จำกัด  เปิดเผยว่า “ จากที่ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้ม 2 โปรโมชั่นไป โปรโมชั่นแรก คือ เมื่อออกรถ Porsche ให้  วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม. และโปรโมชั่นออกรถโตโยต้า Vellfire, Alphard, Harrier ให้วารันตี  5 ปี/100,000 ก.ม. ซึ่งโปรโมชั่นนี้ถูกใจและได้รับการตอบรับอย่างดี ลูกค้าแห่จองและสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ถือเป็นความสำเร็จของ สไปเดอร์  ที่เราสามารถสร้างความมั่นใจในจุดแข็งของเราและครองความเป็นเจ้าตลาดที่มีสต๊อกรถ Porsche และรถยุโรปแบรนด์อื่นๆครอบคลุมความต้องการของลูกค้าและสามารถดำเนินการส่งมอบรถได้ในเวลาที่รวดเร็วซึ่งข้อนี้ผมว่าลูกค้าพึงพอใจและเกิดการบอกต่อทำให้เราได้รับความไว้วางใจและมีการจองซื้อรถในจำนวนมาก โดย รถ Porsche ที่ได้รับการจองมากที่สุด คือ รุ่น  Cayenne และ Panamera  ,รถ Porsche รุ่น คาเยนน์ เป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดนี้  สำหรับอีกรุ่นที่ขายดีรองลงมา คือ รถ Porsche รุ่น Panamera ที่มีระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in hybrid พัฒนาศักยภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีขึ้นถึง 56 % ระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 จังหวะ ด้านสมรรถนะยังทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ  2 รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นยอดฮิตที่สุด รวมไปถึงอีกหลายรุ่นที่ความนิยมไม่ลดน้อยลงเลย อาทิ Cayman, Boxster และ รุ่น special edition ต่าง ๆ ครับ”นายจักรกฤติ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมสัมผัสรถหรูพร้อมการบริการเหนือระดับ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานสากล สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ทางโชว์รูมพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com หรือเบอร์โทรศัพท์  02-746-9922