“เฟย์ ฟาง แก้ว” ดึงแร๊พเปอร์ขั้นเทพ “ที.เจ.ทรีทรูวัน” ร่วมแจม “รักอย่าบ่น (Primetime)”

หลังจากปล่อยเพลง “ รักอย่าบ่น (Primetime) ” ของ 3 สาว “ เฟย์ฟางแก้ว ” ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอส! ออกไปได้ไม่นาน ก็ฮิตแรงซะแฟนเพลงร้องตามกันได้ทั่วประเทศ และนอกจาก 3 สาวจะมาแจกความสดใสในเอ็มวีแบบน่ารักมุ้งมิ้งไม่มีใครเกินให้ชมกันแล้ว กลับมาครั้งนี้ยังเพิ่มความสนุกในเพลงด้วยการดึงหนุ่มแร๊พเปอร์ขั้นเทพอย่าง  “ทีเจ T.J. วง ทรีทรูวัน (3.2.1)” มาฟีเจอร์ริ่งเพื่อสร้างสีสันในเพลงอีกด้วย

ffk+tj       “เฟย์” เล่าว่า “ถ้าให้พวกเรา “เฟย์ ฟาง แก้ว” เลือกศิลปินแร๊พเปอร์ในดวงใจ เค้าคนนั้นต้องเป็น “ทีเจ T.J. วง ทรีทรูวัน (3.2.1)” ค่ะ ซึ่งซิงเกิ้ลเพลง “ รักอย่าบ่น(Primetime) ” เป็นเพลงแรกของพวกเราที่ได้ศิลปินมาร้องท่อนแร็พให้ ก็มีการพูดคุยกับทางทีมเพลง ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆที่ดูต่างจากเพลงที่ผ่านมา พี่โปรดิวเซอร์เลยเสนอให้มีคนมาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งเนื้อเพลงจะเป็นประมาณความชอบที่แตกต่างกันของผู้หญิงและผู้ชาย ผู้หญิงชอบอย่างหนึ่งผู้ชายก็มองว่าไร้สาระ เราก็เป็นตัวแทนของผู้หญิง “ที.จี.” เป็นตัวแทนของผู้ชาย เรียกว่าการมีท่องแร๊พในเพลง “รักอย่าบ่น” เป็นส่วนผสมที่ลงตัวไหลลื่นมากค่ะ ส่วนวันที่ถ่ายทำเอ็มวี “ที.เจ.” ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่กลัวร้อนมาเลยเพื่อ “เฟย์ ฟาง แก้ว” โดยเฉพาะ  ก็อยากฝากแฟนๆ ให้ลองฟังเพลง “รักอย่าบ่น (Primetime)” ของพวกเรา 3 คน รับรองว่าเพลงตอบโจทย์ผู้หญิงขี้งอนอย่างเราๆได้เป็นอย่างดี”

      สามารถฟังเพลง “รักอย่าบ่น (Primetime)” ได้แล้ววันนี้ ที่แอพฯ Line Music หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339018 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com