บูลโกกิ บราเธอร์ส ส่งตรงเมนูสูตรต้นตำรับ แบบ “Taste of Korea” ถึงนักชิมชาวไทย ที่ดิเอ็มควอเทียร์

AW-Mat-Bulgogi-5-CS3ร้านอาหารเกาหลีระดับชั้นนำโดยเฉพาะในด้านรสชาติที่เป็นต้นตำรับ นาทีนี้เห็นจะไม่มีแบรนด์ไหนเทียบเท่า  “บูลโกกิ บราเธอร์ส”  ร้านอาหารเกาหลีที่ได้รับความนิยมมานานนับ 10 ปี  ตอนนี้  “บูลโกกิ บราเธอร์ส” เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดย คุณตุ๊ก หรือ ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการบริษัท คิง ออฟ บูลโกกิ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าแบรนด์ร้านอาหาร “บูลโกกิ บราเธอร์ส” ประเทศไทย การันตีว่าหากใครได้มีโอกาสลิ้มลองจะต้องติดใจในรสชาติแบบต้นตำรับที่ปรุงน้อยแต่ได้รสชาติมาก สมกับเป็นร้านอาหารชั้นนำของเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยอมรับและมีสาขามากกว่า 40 สาขา สาขา ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย แคนาดา สาธารณรัฐประชาชนจีน และล่าสุดที่ประเทศไทย

งานนี้ ดร.อุษณีย์ จึงทุ่มทุนตั้งแต่เดินทางไปเรียนรู้งานด้วยตัวเองถึงเกาหลีใต้ จนกระทั่งกลับมาเนรมิตงานเปิดตัวร้านอาหาร บูลโกกิ บราเธอร์ส สาขาแรกในประเทศไทยแบบยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เพราะถือเป็นร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส” สาขาแรกในไทย และยังเป็นสาขาพิเศษคือ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสาขา GOLD (โกลด์) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหาร วัตถุดิบ ที่จะต้องมีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน  ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบ และการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่เป็นมาตรฐานของ “บูลโกกิ บราเธอร์ส” จนเป็นอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับรสเลิศอย่างแท้จริง

สำหรับเมนูพิเศษที่นักชิมชาวไทยไม่ควรพลาดเมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในร้านบูลโกกิ บราเธอร์ส คือ เมนูเนื้อสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ชื่อ บูลโกกิ บราเธอร์ส สเปเชียล (Bulgogi Brothers Special) ที่ใช้เนื้อวัวชั้นดี จากสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านการหมักจนได้รสชาติที่พอเหมาะ เสิร์ฟมาในรูปหัวใจ อันเป็นเอกลักษณ์ของ บูลโกกิ บราเธอร์ส จานนี้มีเคล็ดลับความอร่อยอีกขั้นด้วยการรับประทานเนื้อวัวคู่กับใบงา และบูลโกกิ บราเธอร์ส ซอส จะได้รสชาติของเนื้อที่กลมกล่อมและหอมมันยิ่งขึ้น ต่อด้วย ฉับเช (Japchae) หรือผัดวุ้นเส้นเกาหลี เส้นเหนียวนุ่ม, ซีฟู้ดแพนเค้ก (Seafood Pancake), คิง บีบิมบับ (King’s Bibimbap), สตูว์หมูกิมจิ ที่แสนกลมกล่อม และอีกหลายหลายเมนูรสเลิศให้ได้ลิ้มลอง

ร้านบูลโกกิ บราเธอร์ส ตั้งอยู่ ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ โดยมีขนาดพื้นที่ 160 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ประมาณ 60 ที่นั่ง สำหรับบรรยากาศภายในร้านจะเน้นการตกแต่งร้านในแบบ Korean Traditional เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสบายด้วยโทนสีทองให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่น สีดำที่ให้ความรู้สึกมั่นคงปลอดภัย และสีแดง ที่สื่อถึงไฟ เพื่อบ่งบอกถึงความเป็น “บูลโกกิ” ราชาแห่งอาหารที่ผ่านการปรุงด้วยไฟแบบมีระดับ ที่มาพร้อมวิวสุดตระการตาบนอาคารระฟ้าชั้นสูง  รวมถึงการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ บูลโกกิ บราเธอร์ส  เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อของเกาหลีใต้ และจะเป็นร้านอาหารเกาหลีเบอร์หนึ่งในใจนักชิมชาวไทยแน่นอน

มาลองลิ้มชิมรสที่บ่งบอกถึงความเป็นสัญชาติเกาหลีของแท้ ที่ร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส” ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ วันและเวลาเปิดปิดตามเวลาศูนย์การค้า 11.00-22.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 098-246-0888