เปิดตัว หญิงลี ชุด 2 “อยู่เย็นเป็นโสด” หลากสีสันมากกว่าเดิม

หญิงลี ศรีจุมพลหลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงลูกทุ่ง ด้วยกระแสเพลงฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง และวันนี้มียอดวิวในยูทูปเกือบ 160 ล้านวิวแล้ว สำหรับ สาวลำซิ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล”  หลายคนรอคอยการเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ของเธอ นับเป็นการกดดันในการทำงานเป็นอย่างมาก โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว หญิงลีก็ส่ง 2  ซิงเกิ้ล เพลง รอสายคนโสด และ เพลง แจ๋ว ออกมาคั่นเวลา ก็โดนใจผู้ฟังโดยเฉพาะเพลง รอสายคนโสด วันนี้หญิงลี พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ “อยู่เย็นเป็นโสด” โดยการดูแลของโปรดิวเซอร์คู่บุญ “อ.สวัสดิ์ สารคาม” คนเดิมจากอัลบั้มชุดที่แล้ว โดยจะเปิดตัวด้วยเพลงโปรโมท “อยู่เย็นเป็นโสด” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีท่าเต้นง่ายๆ แต่งเนื้อทำนองโดย “อ.บอย  เขมราฐ” คนดิมที่แต่ง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  และควบคุมออกแบบท่าเต้นโดย SVEN TAYLOR นักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพจากอังกฤษ

สำหรับลุคโดยรวมของหญิงลี อัลบั้มชุดที่ 2 ยังคงความเป็นเอกลักษ์เหมือนเดิมคือ ทรงผม ส่วนเสื้อผ้าก็มีความหลากหลายขึ้นตามเพลง แต่ยังคงความเป็นตัวหญิงลีคือมีกลิ่นอายหมอลำซิ่งอยู่

IMG_9868หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ยอมรับค่ะว่ากดดันสำหรับชุดนี้ แต่ทุกฝ่ายก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทีมเพลงที่แต่งเพลงกันมาเกือบ 30 เพลง และคัดเลือกให้เหลือแค่ 8 เพลงแต่งใหม่ โดยเป็นเพลงเร็ว 7 เพลง เพลงช้า 1 เพลง และเพิ่มเพลง รอสายคนโสด และเพลงแจ๋ว เข้าไป ต้องขอบคุณอาจารย์เพลงทุกท่านที่แต่งเพลงให้หญิงลี โดยเฉพาะ อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่ยังคงเป็นโปรดิวเซอร์ให้หญิงลีเหมือนเดิม ใครที่รอดูว่าอัลบั้มนี้จะมีท่าเต้นยังไงบ้าง รับรองจัดเต็มค่ะ โดยเฉพาะเพลง อยู่เย็นเป็นโสด ที่เป็นเพลงเปิดตัว ก็เอาใจทุกเพศทุกวัย เพลงสนุกๆเต้นตามกันได้ค่ะ ยังไงหญิงลีขอฝากติดตามชม MV เพลง อยู่เย็นเป็นโสด กันด้วยนะค่ะ โดยจะเปิดวันแรกที่ในรายการแฟนจ๋า ช่อง แฟนทีวี ในเวลา 16.30 น. และ 18.00 น. ในช่องยูทูปของ แกรมมี่ โกลด์ GRAMMYGOLD OFFICIAL  ฝากติดตามด้วยนะคะ