ครั้งแรกในประเทศไทย!! “บอช แอนด์ ลอมบ์” ชวน หนุ่ม “บี้ – สุกฤษฎิ์” และสาว “ไอซ์ – ปรีชญา” เฟ้นหาสุดยอดคนตาดีในกิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!!

roydai half page Finalบริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาชั้นนำของโลก จัดแคมเปญสนุกๆ  ชวน 2 หนุ่มสาวหน้าเป๊ะตาปิ๊งอย่าง “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” และ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” มาเฟ้นร่วมหาสุดยอดคนตาดี ไม่ว่าจะสายตาปกติ หรือมีปัญหาสายตา ทั้งสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียงก็ไม่ใช่อุปสรรค  ในกิจกรรม  “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ท้าประลองสายตาลุ้นชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท!! ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2558 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้ ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ขออาสาเชิญชวนเหล่าผู้กล้าที่มั่นใจในสายตาตนเองมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับใครที่รู้ตัวว่าปัญหาสายตาไม่ใช่อุปสรรคในการทำกิจกรรมใดๆ ไม่ควรพลาดมาร่วมท้าประลองสายตา ในกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน กับการหาผู้กล้าชิงความเป็นสุดยอดคนสายตาดี พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท!! วิธีการเข้าร่วมกิจกรรมง่ายมากๆ เลือกสมัครให้ตรงกับช่วงอายุดังนี้ อายุ 18 – 30 ปี สามารถสมัครได้ในประเภทตาแบ๊ว และอายุ 31 – 45 ปี สมัครได้ในประเภทตาใส ใครที่มีคุณสมบัติตรงเป๊ะ มาร่วมสนุก และมาพิชิตเงินรางวัลสุดยอดคนตาดีในครั้งนี้ไปให้ได้ แล้วพบกันในงาน”

ใครอยากเป็นสุดยอดคนหน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ และคว้าสิทธิ์รับเงินแสนไม่ควรพลาด!! สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2558 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.หน้าปิ๊งตาเป๊ะร้อยด้ายลุ้นแสน.com หรือ www.facebook.com/BauschLombTH