เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต เปิดตัวชุดแต่ง ABARTH (อาบาร์ธ) ครั้งแรกที่ งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015

141202_Abarth_695-biposto_61กรุงเทพฯ 26 มิถุนายน 2558 – บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าชุดแต่งรถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ) รุ่นพิเศษ และศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จาก FIAT S.P.A. ประเทศอิตาลี ด้วยมาตรฐานการบริการเช่นเดียวกับผู้ผลิต โดยช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากศูนย์ฝึกอบรมของบริษัทผู้ผลิต พร้อมประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานผ่านการทดสอบของช่างซ่อมดูแลซ่อมบำรุงและแก้ไขปัญหาของรถท่านด้วยเครื่องมือพิเศษ ให้บริการอะไหล่ของแท้ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจาก ABARTH(อาบาร์ธ)  ส่งตรงจากประเทศอิตาลีเตรียมเปิดตลาดชุดแต่ง ABARTH(อาบาร์ธ) ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากที่ผ่านมาทางบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ)  รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ อาทิเช่น รุ่น Abarth695 Tributo Ferrari และ รุ่น Abarth695 Maserati Edition ที่ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ด้วยความมีเสน่ห์ของเจ้าเล็กพริกขี้หนูทำให้ต้องส่งต่อมาถึง  ชุดแต่ง ABARTH(อาบาร์ธ) ที่ใครได้ยินก็เป็นต้องเลี้ยวหลังกลับมามองด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่แรงและเร้าใจ รวมทั้งความใส่ใจในรายละเอียดและความน่าหลงใหลในสมรรถนะและความปราดเปรียว

โดยคุณพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด  ได้กล่าวถึงเหตุผลในการนำชุดแต่ง ABARTH(อาบาร์ธ) เข้ามาทำตลาดในประเทศครั้งแรกและมองการเติบโตชุดแต่งในตลาดบ้านเราว่า  “สำนักแต่ง ABARTH(อาบาร์ธ)เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุด  แบรนด์หนึ่งในโซนยุโรป ผลิตรถยนต์ซึ่งโดดเด่นด้วยสไตล์และสมรรถนะอย่างไม่มีใครเหมือนในขณะที่รถยนต์ที่ผ่านการตกแต่งจากสำนักแต่ง ABARTH(อาบาร์ธ) ทุกคันจะแสดงออกอย่างชัดเจนที่สุดถึงลักษณะความเป็นรถสปอร์ตและจิตวิญญาณของการแข่งขัน แต่คงไว้ด้วยรูปแบบการขับขี่ของรถยนต์ที่เหมาะกับการวิ่งบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน

โดยกลุ่มลูกค้าของเราจะแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ

  1. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ) ที่สามารถนำรถมาปรับจูนเครื่องยนต์ ปรับแต่งระบบช่วงล่างและเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งให้มีความพิเศษบ่งบอกความไม่เหมือนใคร
  2. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ FIAT500 (เฟียต500) ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกให้รถของท่านดูโดดเด่น ผสมผสานความสวยงามเข้ากับความดุดันในแบบฉบับของABARTH(อาบาร์ธ)
  3. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ) รุ่นที่ปรับแต่งครบถ้วนมาจากโรงงานผู้ผลิตประเทศอิตาลี ทางเราดูแลในส่วนงานบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานเดียวกับผู้ผลิต ดูแลซ่อมบำรุงและแก้ไขปัญหาของรถท่านด้วยเครื่องมือพิเศษโดยช่างผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการอะไหล่ของแท้
  4. กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการซื้อรถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ) รุ่นพิเศษ โดยทางบริษัทฯเป็น ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถรถยนต์ ABARTH(อาบาร์ธ) รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ รถทุกคันจะได้รับการรับประกัน 2 ปีตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตประเทศอิตาลี

ทางบริษัทฯ จะเน้นการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มหลีกเลี่ยงการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดรถแต่ง  จะเห็นได้ว่ากลุ่มลูกค้า  ABARTH(อาบาร์ธ) ในประเทศไทย มีจำนวนน้อยแต่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและยึดมั่นในแบรนด์ เพราะฉะนั้นการทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้จึงมีฐานลูกค้าเดิมการตลาดที่ทำจะมุ่งเน้นการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุดและการบริการลูกค้าเก่าที่มีความรักความชื่นชอบในแบรนด์นี้ให้เป็นอย่างดี” โดยราคาชุดแต่ง  ABARTH ลูกค้าสามารถเลือกแต่งได้ตามความต้องการ  ดังนี้

ชุด  Power  upgrade              ราคาเริ่มต้น     50,500     บาท
ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง                   ราคาเริ่มต้น     3,800      บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจชุดแต่ง ABARTH สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  บริษัท  เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต  โทร. 0-2900-5353