“แผลเป็น (SCAR)” เอ็มวีอาร์ตๆ ที่มาพร้อมบาดแผลเจ็บลึก ของ “อะตอม ชนกันต์”

“เพราะเขายังคงเก็บไว้ เหมือนเธอไม่เคยไปไหน แผลเป็นมันยังไม่หาย หัวใจยังเก็บเอาไว้ก็เพียงแค่ภาพเธอ…….”

atom1หลังจากปล่อย “แผลเป็น (SCAR)” ซิงเกิ้ลลำดับสอง ของศิลปิน “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” สังกัด ไวท์มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกมาได้ไม่นาน กระแสเพลงมีการเข้าชมมากถึง 6 แสนวิว จากวันที่ปล่อยเพลง แค่ 6 วัน พร้อมกับการกล่าวถึงเอ็มวีที่สร้างสรรค์ออกมา ฉีกแนวออกไป ดูอาร์ตๆ ติสต์ๆ สร้างความน่าสนใจกับผู้ชมผู้ฟังเป็นอย่างมาก หลายคนยังจำภาพในเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก เพลง “Please” ที่เห็นแต่หลัง แต่กระแสตอบรับ เกินคาด มียอดวิวพุ่งสูงถึง 37 ล้านวิวในเวลาไม่นาน และต่างรอคอยที่จะชมพร้อมเห็นหน้าของศิลปินในเอ็มวีเพลงต่อไป

“สำหรับเพลงนี้ เรายกกองไปถ่ายทำกันถึง แกรนด์แคนย่อน อ.หางดง และอีกหลายๆ มุมในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยสถานที่และบรรยากาศ ทำเอาอินไปกับเพลงเลยทีเดียว เพลงจะพูดถึงเรื่องราวของคนที่มีรอยสัก แม้แผลจะจางหาย แต่ยังคงเหลือร่องรอยบาดแผลในจิตใจไว้ให้เป็นภาพจำ เนื้อเรื่องของเอ็มวี มาจากชีวิตจริงของตัวละคร โดยแต่ละคนก็จะมีเรื่องราวที่มาแตกต่างกันออกไป บางคนสักเพราะรักมาก บางคนสักเพราะเตือนสติตัวเองให้นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เนื้อหาของเพลงจะมีความเศร้า แต่ก็มีจังหวะที่สนุกสนานสามารถโยกตามได้ คนช้ำรักหลายๆคนก็คงจะชื่นชอบไปตามๆกันนะครับ” อะตอม กล่าวทิ้งท้าย

บรรยากาศนั้นจะเป็นอย่างไร แต่ละคนจะมีความเจ็บลึกสักแค่ไหน ติดตามได้ในเอ็มวี เพลง แผลเป็น (SCAR)” ศิลปินรุ่นใหม่สุดสร้างสรรค์พร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องราวทุกๆแง่มุม ให้คุณได้แชร์ประสบการณ์และย้อนไปสู่ร่องรอยแผลเป็นพร้อมๆกัน Digital Download *1232599 / iTunes / KKBOX / www.facebook.com/whitemusicrecord  www.facebook.com/atomoatomofficial / IG @atomoatom /@whitemusicrecord