น่ารักเว่อร์  “เฟย์ ฟาง แก้ว” โชว์เหวี่ยงให้รู้ฤทธิ์!!  แฟนหนุ่มไม่ตามใจ ลงมิวสิควิดีโอเพลง “รักอย่าบ่น”

FFk4.กลับมาครั้งนี้ เพื่อสยบข่าวลือวงแตก สำหรับ 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ป  เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เฟย์  พรปวีณ์   นีระสิงห์, ฟาง ธนันต์ธรญ์  นีระสิงห์, แก้ว จริญญา  ศิริมงคลสกุล   ที่ย้ายบ้านใหม่แต่ยังอยู่รั้วเดิมอย่าง ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด รักอย่าบ่น (Primetime)   งานนี้ทั้ง 3 สาวขอสลัดภาพหวาน มาเป็นลุคโตขึ้น สดใสแอบเซ็กซี่นิดๆและด้วยกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับอยากเห็นมิวสิกวิดีโอของ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้วทางต้นสังกัด เยส! มิวสิก จึงรีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 4 ถ.พหลโยธิน 56 โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลง รักอย่าบ่น(Primetime)” ขอบอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ เพราะตัวเอ็มวีให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่คราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว”  จะมีพระเอกเอ็มวีสุดหล่อถึง 3 คนมาเป็นไฮไลค์ในบทแฟนหนุ่ม  ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ดึงเอาพฤติกรรมของผู้หญิงสมัยใหม่มาบอกเล่าในมุมน่ารัก จิกกัดแสบๆ คันๆ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ สาวนักช้อปออนไลน์ตัวแม่อย่างฟางสาวช่างฝันอินซี่รี่ย์เกาหลี  “เฟย์หรือ สาวเฮลท์ตี้สุดคลีนแก้ว”  แต่เรื่องมันยุ่งตรงที่แฟนหนุ่มดันไม่อินตาม แถมไม่เอาใจอีกต่างหาก  สามสาว เฟย์ฟางแก้ว”  ยอมไม่ได้ต้องมีเหวี่ยงให้รู้ฤทธิ์กันบ้าง!  โชว์ซีนเหวี่ยงวีนประชดประชันแฟนหนุ่ม ในรูปแบบน่ารักๆ จนหนุ่มๆต้องใจละลายยอมสยบให้กับความน่ารัก ยียวนกวนใจ ที่ไม่ว่าจะงอนหนักขนาดไหน หนุ่มก็ยอมง้อ ซึ่งฟาง เผยว่า

FFK5สำหรับฉากในวันนี้ เรามาถ่ายทำกันในสตูดิโอ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า จะต้องเข้าฉาก กับหนุ่มที่มารับบทเป็นพระเอกเล่นคู่กัน ก็มีเข้าฉากด้วยกันหลายรอบแรกก็รู้สึกเขินๆ แต่พอถ่ายไปหลายซีนก็เริ่มอินไปตามเพลง เพราะในชีวิตจริงพวกเราก็แอบมีงอน มีเหวี่ยงบ้าง แต่คงไม่เยอะเท่ากับในเอ็มวี (หัวเราะ) ก็มีไปยืนดูตัวเองเล่นที่หน้าจอมอนิเตอร์ ก็อดขำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน เวลาโกรธ เหวี่ยงวีนแล้วสีหน้าท่าทางออกมา มันดูเป็นขัดกับบุคลิกตัวจริงของพวกเรามาก  จริงๆ เพราะพวกเราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นนะคะ(หัวเราะก็อยากจะฝากแฟนๆติดตามชมมิวสิกฯ รักอย่าบ่น (Primetime) เป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ นะคะ 

เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร หนุ่มๆจะตามง้อ 3 สาวสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ รักอย่าบ่น (Primetime)” ของสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว ได้แล้ววันนี้ทางช่อง You Channel และ 7 ..นี้ ที่ Youtube.com/rsfriends สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC