ติดตั้งกล้องวงจรปิดระบบเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ผ่านอุปกรณ์มือถือ ด้วยเครื่องมือช่วยติดตั้งแบบไร้สาย ของแอ็กซิส

installation_display_t8415_front_left_1504_resizedAXIS T8415 เป็นเครื่องมือช่วยติดตั้งแบบไร้สาย เพื่อใช้ในการติดตั้งกล้องวงจรปิด พกพาได้ และใช้พลังงานแบตเตอรี่ ซึ่งจะจ่ายไฟให้กล้องระบบเครือข่ายในระหว่างการติดตั้ง และมีแอพพลิเคชั่นฟรีที่ใช้ได้กับอุปกรณ์มือถือทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS เพื่อให้สามารถฟีดวิดีโอและสามารถรับชมแบบสดๆ ผ่าน Wi-Fi ได้โดยตรง เมื่อรับชมวิดีโอสดๆ ก็สามารถเข้าไปใช้งานฟีเจอร์พื้นฐานเพื่อตั้งค่ามุมมองในการรับชม ตั้งจุดที่ต้องการโฟกัส และตั้งค่าไอพีได้อย่างง่ายๆ

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่ายเปิดตัว AXIS T8415 เครื่องมือช่วยติดตั้งแบบไร้สาย เพื่อใช้ในการติดตั้งกล้องวงจรปิด เป็นเครื่องมือที่จะช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ทำงานบนระบบเครือข่าย ณ สถานที่ติดตั้ง  AXIS T8415 มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านความสะดวกและสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์โมบายล์เพื่อลดเวลาที่จะต้องใช้ในการติดตั้ง จึงมีความคล่องตัวและสามารถใช้งานโมบายล์แอพพลิเคชั่นได้ง่าย

นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าวว่า “ผู้ติดตั้งกล้องสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของตน เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านโมบายล์แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายไปยังกล้อง และตั้งค่าฟังก์ชั่นหลักๆ ของกล้องได้ เช่น ตั้งค่ามุมมองภาพและจุดที่ต้องการจะโฟกัส เป็นต้น  นอกจากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นแล้ว AXIS T8415 ยังมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน” และกล่าวเสริมว่า ” AXIS T8415 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเจาะจงเพื่อแก้ปัญหาด้านความเร็ว และความสะดวก ในการติดตั้งกล้องระบบเครือข่าย”

AXIS T8415 เป็นอุปกรณ์พกพาได้ที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ สามารถเชื่อมต่อไปยังกล้องตัวหนึ่งๆ โดยที่ผู้ติดตั้งสามารถรับชมวิดีโอสดๆ ณ จุดที่ติดตั้งกล้องได้ในเวลานั้น ซึ่งช่วยให้สามารถตั้งค่ามุมมองภาพและตั้งค่าจุดที่ต้องการโฟกัสได้ง่ายขึ้นจากระยะไกลผ่านทางแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์  AXIS T8415 มีแบตเตอรี่ที่สามารถจ่ายไฟให้กล้อง PoE ของแอ็กซิสได้ถึง 30 วัตต์เป็นเวลานานหลายชั่วโมง  อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น Wi-Fi ซึ่งจะทำการเชื่อมต่อตัวเองกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของผู้ติดตั้งได้ในเวลาไม่กี่วินาที  ดังนั้นจึงสามารถเห็นภาพสดๆ จากกล้องได้ทันทีด้วยวิธีการที่สะดวก  ในขณะที่กล้องติดตั้งและเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิ้ลหนึ่งเส้นไปยังยูนิตหลัก  ผู้ติดตั้งสามารถทำงานกับกล้องด้วยอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและสามารถปรับฟังก์ชั่นพื้นฐานต่างๆ ของกล้องได้ เช่น จุดที่ต้องการโฟกัส ไอพีแอดเดรส และการหมุนภาพ  ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานกับสมาร์ทโฟน (iOS หรือ Android) ได้ฟรี จาก App Store หรือ Google Play

ฟีเจอร์อื่นๆ ของ AXIS T8415 ประกอบด้วย:

  • สามารถทำงานร่วมกับกล้องได้เกือบทุกยี่ห้อ และได้รับมาตรฐาน ONVIF ซึ่งเป็นมาตรฐานกลางที่บ่งบอกถึงความสามารถของกล้องในการทำงานร่วมกันระหว่างกล้องไอพีกับเครื่องบันทึกและซอฟต์แวร์ยี่ห้อต่างๆ
  • ฟีเจอร์การตั้งรหัสรักษาความปลอดภัยเครือข่าย Wi-Fi แบบ WPA2
  • ทำงานกับระบบ LAN (PC) ได้
  • มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ
  • สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

AXIS T8415 วางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2558 ผ่านตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส

ชมภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=t8415